Tin mới

Con trai Thành Long cầu xin bố mua biệt thự cho em gái bị bỏ rơi

Thứ năm, 30/03/2017, 16:29 (GMT+7)

Phòng Tổ Danh tỏ ra quan tâm đến cuộc sống của em gái không được thừa nhận. Điều này khiến Thành Long đắn đo.

Phòng Tổ Danh tỏ ra quan tâm đến cuộc sống của em gái không được thừa nhận. Điều này khiến Thành Long đắn đo.

Tờ QQ cho hay trong những năm qua, không ngó ngàng đến con gái Ngô Trác Lâm. Tuy nhiên, Phòng Tổ Danh lại luôn quan tâm đến em gái chưa được thừa nhận.

Trước đây, khi nhìn thấy một bức ảnh của Ngô Trác Lâm, Phòng Tổ Danh đã rất bất ngờ khi khẳng định: "Cô bé thực sự rất giống tôi".

Nguồn tin tiết lộ những năm qua con trai Thành Long luôn muốn hàn gắn với em. Anh chủ động gặp gỡ Ngô Trác Lâm với hy vọng "phá vỡ sự thù địch và lỗi lầm của người lớn trong quá khứ".

Theo QQ, mới nhất khi nghe tin em gái sống chật vật, Phòng Tổ Danh chủ động gặp cha và xin ông giải quyết vấn đề tài chính cho mẹ con Trác Lâm.

"Cậu ấy gặp cha và nói: 'Vì sao không giúp em ấy một chút'. Phòng Tổ Danh còn tuyên bố sẵn sàng cắt bỏ một phần tài sản để bố giúp em gái. Điều đó khiến Thành Long thực sự suy nghĩ", nguồn tin cho hay.

Không lâu sau lời cầu xin của Tổ Danh, Ngô Ỷ Lợi bán được căn nhà nhỏ ở Thượng Hải và sắm biệt biệt thự giá 15 triệu HKD (tương đương 44 tỷ đồng). Tuy nhiên, cựu hoa hậu phủ nhận được hỗ trợ kinh tế: "Đó là tiền của tôi'.

Khi phóng viên hỏi về nguồn thu từ đâu, Ngô Ỷ Lợi từ chối bình luận.

Phòng Tổ Danh luôn muốn giúp đỡ em gái khỏi cuộc sống khó khăn. Theo tin, hiện hai mẹ con Ngô Ỷ Lợi - Trác Lâm được sống ở biệt thự nhờ lời cầu xin của Phòng Tổ Danh.

Thành Long và Hoa hậu ATV Ngô Ỷ Lợi hẹn hò từ cuối thập niên 1990. Tuy nhiên chỉ sau một thời gian ngắn, cả hai chia tay.

Người đẹp sau đó mang bầu và sinh bé gái Ngô Trác Lâm. Cô bé được lấy tên theo họ mẹ nhưng trả lời phỏng vấn báo chí, Ỷ Lợi không hề giấu việc cha đẻ của con gái chính là Thành Long.

Từ khi Ngô Ỷ Lợi công bố mang bầu đến lúc sinh con, truyền thông và cả Thành Long đều không mặn mà với tin tức này. Vì sự phủ nhận của người trong cuộc, Ngô Ỷ Lợi chấp nhận xét nghiệm ADN.

Đến lúc này, Thành Long mới công khai thừa nhận con gái. Nhưng ông không quên khẳng định bản thân bị gài bẫy và chuyện tình năm xưa là sai lầm.

Thành Long luôn không muốn nói đến con gái ngoài giá thú.

Trong suốt những năm tháng tuổi thơ, Trác Lâm sống thiếu vòng tay cha và bị bạn bè khinh miệt.

"Khi còn bé, thấy bạn bè có cha, tôi rất buồn. Đến trường bị bạn bè chê cười, bắt nạt càng khiến tôi mệt mỏi. Nhưng 17 năm rồi, tôi không còn cảm giác đó nữa, hết sự đau buồn.

Mọi người hỏi tôi về kỳ vọng gặp cha, song tôi không bao giờ nghĩ về chuyện này", Ngô Trác Lâm nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news