Tin mới

Con trai Thành Long có thể nhận án tử vì ma túy

Thứ tư, 20/08/2014, 11:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Con trai Thành Long, diễn viên - ca sĩ Phỏng Tổ Danh có thể đối mặt với án tử hình theo pháp luật đại lục vì ma túy. 

 

(Tinmoi.vn) Con trai Thành Long, diễn viên - ca sĩ Phỏng Tổ Danh có thể đối mặt với án tử hình theo pháp luật đại lục vì ma túy. 

Theo tin tức mới nhất, con trai Thành Long, diễn viên - ca sĩ Phỏng Tổ Danh đã bị bắt khi khi cảnh sát tìm thấy hơn 100gram cần sa trong nhà riêng của anh vào ngày 18/8.

Theo đó, Phòng Tổ Danh đang có khả năng đối mặt với án tù dài hạn vì phạm tội nghiêm trọng là tàng trữ, sử dụng ma túy. Trao đổi trên tờ South China Morning Post, một luật sư cho hay: “Cảnh sát đã khép Phòng Tổ Danh vào phạm tội. Nếu được khoan hồng, anh ấy có thể sẽ bị án tù ít nhất 6 tháng đến 1 năm, nhưng không bị phạt về mặt tài chính”. Theo luật pháp Trung Quốc, đối tượng chứa chấp người sử dụng ma túy có thể bị giam 3 năm tù; đối tượng vận chuyển, sản xuất hoặc buôn bán ma túy có thể bị tử hình.

Thành Long và con trai

Về phía Thành Long, nam tài tử đang vô cùng lo lắng cho cậu con trai của mình. Ngay sau khi hay tin cậu con trai bị cảnh sát Bắc Kinh bắt giữ vì liên quan tới cần sa, Thành Long đã vội vàng trở về Bắc Kinh. 

Thông tin Tổ Danh bị bắt có thể sẽ khiến Thành Long bẽ mặt vì 5 năm trước ông từng đồng ý trở thành một “Đại sứ kiểm soát ma túy” của cảnh sát Trung Quốc.

Quốc Huy

(Tổng hợp từ tiền phong, vov, người lao động)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news