Tin mới

Con trai thứ NSND Lan Hương lo ế vợ vì mẹ chồng tai quái

Thứ ba, 18/04/2017, 10:22 (GMT+7)

Con trai thứ hai của tôi năm nay 21 tuổi, hôm nọ có về than thở, con bảo mẹ rồi mẹ đừng có đóng phim này vội, mẹ đợi con lấy vợ đã, mẹ diễn vậy con làm sao lấy được vợ’. Rồi bạn ấy ngậm ngùi thôt lên: ‘Ế toàn tập rồi' khiến tôi không nhịn nổi cười”, Lan Hương nói.

Con trai thứ hai của tôi năm nay 21 tuổi, hôm nọ có về than thở, con bảo mẹ rồi mẹ đừng có đóng phim này vội, mẹ đợi con lấy vợ đã, mẹ diễn vậy con làm sao lấy được vợ’. Rồi bạn ấy ngậm ngùi thôt lên: ‘Ế toàn tập rồi' khiến tôi không nhịn nổi cười”, NSND Lan Hương chia sẻ trong chương trình cafe sáng.

[mecloud]k4CYdtS0qv[/mecloud]

Một nữ diễn viên gạo cội chuyên những vai phụ nữ hiền lành, tần tảo, nhẫn nhịn mấy chục năm qua như TRANG CHỦ

Bất ngờ cuộc sống thực của "mẹ chồng" quái nhất phim Việt

Thứ Ba, ngày 18/04/2017 07:00 AM (GMT+7)
 

NSND Lan Hương đang làm mưa làm gió với vai diễn mẹ chồng có cuộc sống đời thường rất đáng yêu.

 
 

NSND Lan Hương những ngày qua đang trở thành tâm điểm thú vị của khán giả yêu thích bộ phim Sống chung với mẹ chồng đang phát sóng trên kênh VTV1.

Bất ngờ cuộc sống thực của

Vai diễn bà mẹ chồng tên Phương của NSND Lan Hương trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng

Vào vai bà Phương với tính cách cực ghê gớm, tai quái và là nỗi ám ảnh của cô con dâu cá tính Minh Vân, nữ nghệ sĩ đã có gần 40 năm hoạt động trong nghề để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Hiếm có khi nào, nữ diễn viên vốn chỉ biết đến với những vai diễn hiền lành, nhu mì lại trở nên “dữ dội” khi trong vai bà mẹ chồng trong bộ phim này.

Trong phim là vậy, nhưng ở ngoài đời thường thì “Hương Bông” lại là một phụ nữ hiền lành, dịu dàng.

NSND Lan Hương được biết đến với gần 40 năm gắn bó với sân khâu và cụ thể là tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Nữ nghệ sĩ là lớp diễn viên khóa một của Nhà hát, từng bước chân vào nghiệp diễn xuất từ khi chỉ là một cô bé mới tốt nghiệp phổ thông.

Bất ngờ cuộc sống thực của

NSND Lan Hương trẻ trung, đôn hậu và dễ mến ngoài đời thường

Mới đây vào tháng 8/2016, NSND Lan Hương đã chính thức nghỉ hưu tại Nhà hát kịch Việt Nam trong quãng thời gian dài gắn bó. Xa ánh đèn sân khấu kịch, tuy nhiên, sức ảnh hưởng từ những vai diễn và tài năng diễn xuất vẫn giữ nữ nghệ sĩ tiếp tục tham gia đóng phim.

Nữ nghệ sĩ từng chia sẻ, muốn dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Thực tế, NSND Lan Hương được biết đến với một gia đình êm ấm với người bạn đời và cùng là người đồng nghiệp Đỗ Kỷ. Họ được xem là một trong số ít những cặp vợ chồng có hạnh phúc lâu bền nhất làng giải trí Việt khi đã có hơn 40 năm gắn bó.

Bất ngờ cuộc sống thực của

Cặp vợ chồng Lan Hương – Đỗ Kỷ

Được biết, dù thể hiện vai diễn mẹ chồng tai quái trong phim là vậy, nhưng ngoài đời NSND Lan Hương lại là một người mẹ chồng hiền lành, dễ tính.

Nữ nghệ sĩ cho biết, cô có một con dâu rất ngoan, luôn cố gắng tạo kiện tốt nhất để mẹ chồng làm việc. Ngay từ khi con trai đặt vấn đề muốn lấy vợ, nữ nghệ sĩ cũng hết sức tôn trọng và để con trai tự quyết định việc chọn bạn đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Lan Hương mẹ chồng tai quái con trai NSND Lan Hương