Tin mới

Công an bác thông tin nam thanh niên bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ

Thứ năm, 01/09/2016, 19:05 (GMT+7)

Trước thông tin nam thanh niên chết bất thường nghi bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ, lãnh đạo Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) đã bác thông tin trên.

Trước thông tin nam thanh niên chết bất thường nghi bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ, lãnh đạo Công an huyện An Lão (TP Hải Phòng) đã bác thông tin trên.

Sáng ngày 1/9, Đại tá Hoàng Văn Nam, Trưởng Công an huyện An Lão, TP Hải Phòng đã lên tiếng về thông tin nam thanh niên chết bất thường nghi bị chủ nợ ép uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Thông tin trên được báo Thanh Niên, Dân Trí đăng tải.

Nam thanh niên được cho là bị ép uống thuốc diệt cỏ. Ảnh báo Người Lao Động

Theo Đại tá Nam, vào chiều ngày 31/8, Công an huyện An Lão nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn Thành (trú xã Quang Hưng, huyện An Lão) về việc nghi ngờ con trai ông tên Dương bị một người đàn ông tên Q. đến nhà ép uống thuốc diệt cỏ để đòi nợ, dẫn đến tử vong.

Theo người nhà nạn nhân, trước khi chết, Dương cho biết có quen biết với người đàn ông tên Q. (50 tuổi, trú tại xã An Thắng, huyện An Lão). Trước ngày 14/8, Q. nhờ Dương đi cầm cố hộ một chiếc xe máy cũ. Dương mang xe về đi cầm cố được 5 triệu đồng, sau đó lại quay lại trả tiền, lấy xe ra bán cho một người tên M. được 6 triệu đồng. Toàn bộ số tiền bán xe, Dương tiêu gần hết nên xin nợ Q.

Vào khoảng 17h ngày 14/8, Q. cùng 4 người mang theo thuốc diệt cỏ, dao đến nhà tìm Dương. Lúc này chỉ có một mình Dương ở nhà. Tại đây Q. cùng 2 đối tượng xông vào nhà uy hiếp, đòi tiền nhưng Dương nói chưa có tiền trả. Bực tức, ông Q. cùng các đối tượng dí dao vào cổ và đổ chai thuốc diệt cổ vào miệng Dương rồi bỏ đi.

Nhận được điện thoại cầu cứu của con trai, ông Thành nhanh chóng trở về nhà đưa con đi cấp cứu. Tuy nhiên sau đó Dương đã tử vong. Trước khi chết, Dương đã kịp kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình.

Đại tá Nam khẳng định, hiện không có căn cứ để khẳng định Dương đã bị ép uống thuốc diệt cỏ. Tuy nhiên, cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra sớm có kết luận cụ thể.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news