Tin mới

Công an Đà Nẵng bật nắp cống nhặt điện thoại cho du khách nước ngoài

Thứ hai, 11/04/2016, 09:03 (GMT+7)

Phát hiện du khách người nước ngoài bị rơi điện thoại xuống cống, một chiến sỹ công an Đà Nẵng đã dùng xà beng bật nắp cống và lấy giúp.

Phát hiện du khách người nước ngoài bị rơi điện thoại xuống cống, một chiến sỹ công an Đà Nẵng đã dùng xà beng bật nắp cống và lấy giúp.

Sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 9/3, tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh- Lý Tự Trọng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng). Một chiến sĩ khi đang tuần tra đã bật nắp cống nhặt điện thoại cho du khách.

Công an Đà Nẵng bật nắp cống nhặt điện thoại cho du khách nước ngoài. Ảnh internet

Thông tin được báo Tri Thức Trực Tuyến, Thanh Niên, VTC News đăng tải. Theo đó, sự việc được chia sẻ trên Facebook Tuổi Trẻ Công an Đà Nẵng. Vào khoảng thời điểm trên, một du khách nước ngoài đánh rơi điện thoại xuống cống ở khu vực ngã tư Nguyễn Chí Thanh- Lý Tự Trọng.

Khi người du khách này đang loay hoay lấy thò tay xuống cống để lấy điện thoại thì Trung úy Lê Viết Trịnh Thành (Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu), đi tuần tra tại khu vực tiến lại hỏi thăm.

Biết du khách bị rơi điện thoại xuống cống, Trung úy Thành đã dùng xà beng nật nắp cống và thò tay xuống lấy điện thoại cho du khách.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải, hàng nghìn người đã bình luận, chia sẻ bày tỏ sự khâm phục, yêu mến với những chiến sĩ công an Đà Nẵng.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an