Tin mới

Công an Đắk Lắk lên tiếng sau clip CSGT đánh người khi bị yêu cầu chào

Thứ tư, 18/07/2018, 11:23 (GMT+7)

Một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nghe thông tin về đoạn clip CSGT tỉnh này đánh người vi phạm khi bị yêu cầu chào đăng tải trên mạng xã hội.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nghe thông tin về đoạn clip CSGT tỉnh này đánh người vi phạm khi bị yêu cầu chào đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 17/7, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip với nội dung cho rằng một chiến sĩ CSGT đã đánh người vi phạm. Theo người đăng tải clip, CSGT đã đánh người là thượng úy L.H.A.T thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk.

Sự việc được cho là xảy ra vào ngày 15.7 tại KM 72 đường Hồ Chí Minh (thuộc địa bàn huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk). Đoạn clip cho thấy, sau khi một chiến sĩ CSGT "mời" người vi phạm vào làm việc thì bị người này hỏi ngược lại "anh đã chào em chưa?".

Ngay lập tức, chiến sĩ CSGT này đã vung mạnh tay từ dưới lên theo hướng mặt của người vi phạm đồng thời lẩm bẩm: "Chào nè, chào nè". Tại thời điểm này, trong đoạn clip cũng nghe phát ra một tiếng "bốp" khá to. Khi người vi phạm nói: "Đấy! Anh đánh tôi nhé" thì chiến sĩ CSGT này chối "Ai đánh em" rồi đuổi người này "đi ra ngoài".

Theo người đăng tải clip, người bạn mình được cho là vi phạm tốc độ nên đã yêu cầu được các chiến sĩ CSGT cho xem lại hình ảnh đã vi phạm thì phía CSGT không cung cấp và xảy ra sự việc ngay sau đó.

Hình ảnh từ clip gây xôn xao

Qua trao đổi với báo chí, lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Đắk Lắk xác nhận, Thượng úy L.H.A.T đang công tác tại Trạm CSGT Krông Búk và hiện đã yêu cầu Thượng úy T. cùng tổ công tác báo cáo sự việc.

Một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nghe thông tin về đoạn clip đăng tải trên mạng xã hội. "Chúng tôi đã yêu cầu Phòng CSGT xác minh làm rõ. Những sự việc như thế này nếu có sẽ không thể tồn tại trong Công an tỉnh Đắk Lắk" – vị lãnh đạo này nói trên báo Người Lao Động.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news