Tin mới

Công an đánh bạn gái cũ ngất xỉu trước ngày cưới bị kỷ luật

Thứ ba, 09/08/2016, 09:34 (GMT+7)

Đánh bạn gái cũ ngất xỉu trước ngày cưới, một hạ sĩ công an bị kỷ luật cảnh cáo và phạt hành chính 3 triệu đồng.

Đánh bạn gái cũ ngất xỉu trước ngày cưới, một hạ sĩ công an bị kỷ luật cảnh cáo và phạt hành chính 3 triệu đồng.

Thông tin trên được báo Người Lao Động, VnExpress, Vietnamnet đăng tải. Theo đó, Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh vừa ra quyết định xử phạt đối với hạ sĩ Phan Văn Hưng (công tác tại Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh). Cụ thể, hạ sĩ Hưng bị xử phạt hành chính 3 triệu đồng về hành vi "gây rối trật tự công cộng".

Ngoài ra, Phòng cảnh sát Bảo vệ và Cơ động cũng đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo toàn đơn vị đối với hạ sĩ Hưng.

Chị Bình (áo vàng) bị người yêu cũ hành hung trước ngày cưới. Ảnh internet

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 20/7, sau lễ ăn hỏi chị Phan Thị Bình và chồng sắp cưới là anh Nguyễn Minh Hoàng (cùng trú tại huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cùng bạn bè đi hát karaoke tại quán Thiên Cầm (thị trấn Cẩm Xuyên).

Tuy nhiên, khi vừa rời khỏi quán, vợ chồng chị Bình đã bị một nhóm thanh niên khoảng 5 người lao tới hành hung. Anh Hoàng bị đánh chảy máu mũi, chị Bình bị ngất xỉu.

Những người thân của chị Bình chứng kiến sự việc khẳng định, người tham gia hành hung vợ chồng chị Bình chính là Hưng- người yêu cũ của Bình. 

Liên quan đến vụ việc, báo Vietnamnet dẫn lời chị Bình, khẳng định Hưng chính là người dã hành hung vợ chồng chị đến ngất xỉu. Theo Bình, chị và Hưng có một thời gian yêu nhau nhưng đã chia tay. Tuy nhiên, sau thời gian chia tay, Hưng thường xuyên nhắn tin đe dọa chị Bình.

Ngày 21/7, Công an huyện Cẩm Xuyên đã triệu tập Phan Văn Hưng lên để làm rõ vụ việc. Đến ngày 22/7, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động, Công an Hà Tĩnh đã đình chỉ công tác đối với hạ sĩ Phan Văn Hưng để kiểm điểm và làm rõ trách nhiệm.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news