Tin mới

Công an viên đâm thẳng xe máy vào 2 tên cướp Iphone thiếu nữ

Thứ năm, 30/06/2016, 09:20 (GMT+7)

Trong nỗ lực truy đuổi 2 tên cướp, chiến sĩ công an phường đã dũng cảm đâm thẳng xe máy vào đối tượng, sau đó chiến sĩ này đã khống chế được một tên.

Trong nỗ lực truy đuổi 2 tên cướp, chiến sĩ công an phường đã dũng cảm đâm thẳng xe máy vào đối tượng, sau đó chiến sĩ này đã khống chế được một tên.

Trên VOV dẫn nguồn tin từ Công an quận Ba Đình, Hà Nội ngày 29/6 cho biết, đang tạm giữ hình sự Đào Hữu Thịnh (SN 1976, trú tại quận Ba Đình) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Điều tra ban đầu, đối tượng khai nhân do thiếu tiền tiêu xài, Thịnh và Long (chưa xác định nhân thân) đã bàn nhau đi cướp giật tài sản của người đi đường. Thịnh là đối tượng có 2 tiền án, 1 tiền sự. Cả 2 đối tượng đều là con nghiện.

Đối tượng Thịnh tại cơ quan điều tra. Ảnh: VOV

Trước đó, khuya 27/6, Thịnh và Long đi xe máy trên đường Quán Thánh thì phát hiện 2 thiếu nữ đi xe đạp điện. Thịnh áp sát xe máy để Long giật chiếc điện thoại iPhone 6 của một thiếu nữ sau đó tăng ga bỏ chạy.

Bị giật điện thoại, thiếu nữ truy hô. Đúng lúc này, anh Nguyễn Xuân Tuyển (cán bộ Công an phường Trúc Bạch) đang đi trên đường lâp tức đuổi theo 2 tên cướp, đồng thời báo Công an phường Trúc Bạch phối hợp truy bắt.

Khi truy đuổi dến phố Phó Đức Chính, chiến sĩ Tuyển đã dũng cảm đâm xe máy vào xe của 2 đối tượng. Thịnh bỏ chạy về hướng phố Trúc Bạch thì bị anh Tuyển và Công an phường Trúc Bạch bắt gọn. Tên Long cầm điện thoại cướp được tẩu thoát.

Hiện lực lượng chức năng đang truy bắt đối tượng Long.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news