Tin mới

Công an hóa trang, ập vào khống chế ổ bạc giữa vườn tiêu

Thứ tư, 17/10/2018, 14:48 (GMT+7)

Lực lượng công an cải trang, chia thành nhiều hướng len vào giữa vườn tiêu. Khi công an ập vào khống chế trên chiếu bạc có 19 đối tượng.

Lực lượng công an cải trang, chia thành nhiều hướng len vào giữa vườn tiêu. Khi công an ập vào khống chế trên chiếu bạc có 19 đối tượng.

Dân Trí đưa tin, ngày 17/10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết đang khẩn trương hoàn thiện hồ sơ để khởi tố hơn 20 đối tượng tham gia đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Theo thông tin ban đầu, qua trinh sát nắm tình hình, Công an huyện Châu Đức phát hiện một tụ điểm chuyên đánh bạc tại căn nhà cấp 4 nằm trong khu đất rộng khoảng 7 ha của bà Nguyễn Thị Điệp (50 tuổi).

Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Sau 1 tuần theo dõi, lực lượng công an phát hiện việc tiếp cận căn nhà này cực kỳ khó khăn do chỉ có duy nhất một con đường dài khoảng 1 km đi vào, xung quanh có người canh gác cẩn thận.

Đến khoảng 18h ngày 14/10, gần 20 chiến sĩ Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Châu Đức chia thành nhiều nhóm đột kích sòng bạc. Do căn nhà nằm giữa vườn tiêu, điều lại có hàng rào lưới B40 bao quanh chắc chắn, cùng với sự cảnh giới cao độ của các đối tượng, các chiến sĩ cảnh sát phải cải trang để len lỏi tiếp cận căn nhà.

Khi công an ập vào, hàng chục đối tượng vô cùng bất ngờ, hoảng hốt, thi nhau vứt tang vật để chạy thoát thân. Tuy nhiên, 19 đối tượng, trong đó có 7 người là phụ nữ lần lượt bị khống chế; có 2 đối tượng chạy thoát được là Nguyễn Đức Thiên Sơn (45 tuổi, ngụ xã láng Lớn, huyện Châu Đức) và Nguyễn Đức Toán (ngụ Thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu).

Cơ quan công an lấy lời khai các đối tượng đánh bạc

Tại hiện trường, công an thu giữ 219 triệu đồng cùng 3 ôtô, một số xe máy và dụng cụ để xóc đĩa, theo Pháp luật TP.HCM.

Theo lời khai của các con bạc, Sơn và Toán là người tổ chức, lôi kéo và thu tiền xâu. Hai đối tượng này dùng xe ô tô 7 chổ vận chuyển những người có máu đỏ đen tận nhà. Sơn, Toán và Lê Hoàng Tuấn (26 tuổi, ngụ Thị xã Phú Mỹ) thay phiên nhau xóc đĩa để các đối tượng khác đặt cược mỗi ván từ 100 ngàn đồng đến 20 triệu đồng.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news