Tin mới

Công an lên tiếng về clip nghi mẹ chồng mang ớt đi đánh ghen giúp con dâu

Thứ tư, 14/03/2018, 16:13 (GMT+7)

Liên quan đến clip ghi lại cảnhmột phụ nữ được cho là mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu gây xôn xao mạng xã hội 24h qua, một lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên cho biết, sau khi sự việc xảy ra cô gái bị đánh ghen đã bỏ đi.

Liên quan đến clip ghi lại cảnhmột phụ nữ được cho là mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu gây xôn xao mạng xã hội 24h qua, một lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên cho biết, sau khi sự việc xảy ra cô gái bị Đánh ghen đã bỏ đi.

Mạng xã hội 24h qua lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ được cho là mẹ chồng đi đánh ghen giúp con dâu.

Theo thông tin chia sẻ, vụ đánh ghen trên xảy ra tại xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam.

Xôn xao clip nghi mẹ chồng mang ớt đi đánh ghen giúp con dâu - Ảnh 1.

Ớt tươi và tóc được cho là của cô gái vương vãi tại hiện trường.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, dưới sự giúp đỡ của một số người khác, người phụ nữ trung niên được cho là mẹ chồng đã xông vào lột quần cô nhân tình của con trai mình để đánh ghen giúp con dâu. Không những thế, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Chứng kiến vụ việc một số người dân đã xông vào can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì mang về nhà giải quyết. Lúc này nhóm người mới dừng tay, cô gái trẻ nhanh chóng kéo quần, chỉnh lại trang phục lui ra xa.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip ngay lập tức đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Liên quan đến đoạn clip trên, trao đổi với PV Trí thức trẻ, ông Trương Văn Khuyên - Trưởng Công an xã Bạch Thượng, huyện Duy Tiên cho hay, sự việc xảy ra vào tối qua (13/3) tại địa bàn xã này. Qua xác minh, cả 2 cô gái và người phụ nữ trung tuổi đều từ nơi khác đến. Cô gái bị đánh ghen quê Hoà Bình, 32 tuổi.

“Cô này mới chuyển đến thuê trọ trên địa bàn, chưa kịp làm đăng ký tạm trú với chính quyền. Sáng nay (14/3), khi chúng tôi đến kiểm tra thì cô gái này đã chuyển đi nơi khác", trên Lao động dẫn lời ông Khuyên thông tin.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra cô gái bị đánh ghen đã rời khỏi xã Bạch Thượng, mà không ra trình báo.

Hiện nay, Công an huyện Duy Tiên đang tiến hành làm rõ sự việc trên.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news