Tin mới

Công an Quảng Ninh thông tin về vụ bắt sới bạc “khủng”

Thứ ba, 08/03/2016, 18:53 (GMT+7)

Liên quan đến vụ phá sới bạc lớn tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "tổ chức đánh bạc và đánh bạc".

Liên quan đến vụ phá sới bạc lớn tại thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố vụ án "tổ chức đánh bạc và đánh bạc".

Báo Vietnamplus đưa tin, ngày 8/3, tại cuộc họp báo thông tin về vụ “Tổ chức đánh bạc và đánh bạc quy mô lớn bằng hình thức xóc đĩa” tại khu Trại Chuối, thôn Tràng Bạch, xã Hoàng Quế, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh, Đại tá Đỗ Văn Lực, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án “tổ chức đánh bạc và đánh bạc”.

Đồng thời, cơ quan Công an tiếp tục củng cố, thu thập thông tin, xác định những đối tượng liên quan để tiến hành xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Đại tá Đỗ Văn Lực báo cáo vụ bắt sới bạc "khủng" trong sáng 8/3 - Ảnh: Báo Giao thông

Lý giải vì sao tại sới bạc có quy mô lớn như vậy mà chỉ thu giữ được hơn 28 triệu đồng tiền mặt, Đại tá Đỗ Văn Lực cho biết tại hiện trường, trên chiếu bạc, lực lượng chức năng đã lập biên bản thu giữ một bộ bát và hơn 28 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, khám trên người các đối tượng còn có các tài sản cùng tiền mặt, lực lượng chức năng đã tiến hành niêm phong toàn bộ tài sản và tiền mặt của từng đối tượng tại chỗ. Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại, kiểm tra.

Bí thư tỉnh ủy Quảng Ninh Nguyễn Văn Đọc tặng hoa, biểu dương lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh có thành tích phá án - Ảnh: Báo Lao động

Cùng đưa tin về vụ việc, báo VOV thông tin thêm, tại hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc nhấn mạnh vụ việc xảy ra cho thấy công tác nắm cơ sở của cấp ủy, chính quyền chưa tốt và đề nghị Bí thư thị xã Đông Triều rà soát lại trách nhiệm của chính quyền địa phương trong công tác phòng chống tội phạm.

Ông Nguyễn Văn Đọc cho rằng đây là vụ việc mà dư luận nhân dân trong tỉnh và cả nước rất quan tâm, tuy số tiền thu giữ không lớn nhưng với số người bị bắt giữ tại thời điểm đột kích phá án cho thấy tính chất rất nghiêm trọng của vụ việc.

Hiện trường vụ bắt bạc “khủng” - Ảnh: Dân Việt

Qua đó ông Nguyễn Văn Đọc tuyên dương nghiệp vụ của lực lượng công an đã triệt phá bất ngờ và hiệu quả xới bạc này, củng cố lòng tin của nhân dân đối với công tác đấu tranh trấn áp tội phạm của lực lượng chức năng cũng như thái độ kiên quyết của cấp ủy, chính quyền trong việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

"Tôi xin nhiệt liệt biểu dương lực lượng công an tỉnh cũng như anh em trực tiếp phá án. Mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục có trách nhiệm đảm bảo an ninh trật tự cho nhiều vụ việc khác trong công tác phòng chống tội phạm để đảm bảo làm sao chúng ta tạo được lòng tin cho người dân đối với chính quyền các cấp, cũng như để chuẩn bị cho các sự kiện chính trị lớn đặc biệt liên quan đến việc bầu cử quốc hội diễn ra trên địa bàn tỉnh sắp tới", ông Nguyễn Văn Đọc nói.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news