Tin mới

Công an Thanh Hóa nhặt được túi đồ chứa vàng, đá quý trị giá gần 1 tỷ

Thứ ba, 20/12/2016, 19:25 (GMT+7)

Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vừa tiến hành trao trả lại túi đồ chứa nhiều tiền, vàng và đá quý trị giá gần 1 tỷ đồng cho chủ nhân.

Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) vừa tiến hành trao trả lại túi đồ chứa nhiều tiền, vàng và đá quý trị giá gần 1 tỷ đồng cho chủ nhân.

Thông tin trên được báo Phapluatplus, Sài Gòn Giải Phóng đăng tải. Theo đó vào chiều ngày 20/12, Công an thị xã Bỉm Sơn (Thanh Hóa) đã tiến hành trao trẻ lại tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng cho ông Lã Hải Khánh, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần xi măng Sông Đà Ialy.

Trước đó, vào khoảng 15 ngày 19/12, Tổ tuần tra kiểm soát CSGT Công an thị xã Bỉm Sơn thực hiện tuần tra kiểm soát tại tuyến đường Trần Hưng Đạo, thị xã Bỉm Sơn đã phát hiện và nhặt được một chiếc túi đeo cá nhân bằng da ở gần đền Chín Giếng (khu phố 5, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn).

Công an Thanh Hóa nhặt được túi đồ chứa vàng, đá quý trị giá gần 1 tỷ. Ảnh báo Sài Gòn Giải Phòng

Kiểm tra túi đồ, tổ công tác phát hiện bên trong có cọc tiền gồm 14,5 triệu đồng, 1 điện thoại iPhone 6S đã bị khóa bằng mật khẩu, một túi vải màu đỏ đựng 1 nhẫn vàng ta, 4 nhẫn vàng Ý màu trằng có đính một số viên đá quý, 1 đôi hoa tai hột xoàn, 1 mặt đá rời hình lục lăng màu xanh lam.

Do không xác định được chủ nhân của tài sản, tổ công tác đã lập biên bản và giao nộp về Đội CSGT Công an thị xã Bỉm Sơn.

Sau 1 ngày xác minh, cơ quan công an đã xác định ông Khánh là chủ nhân của chiếc túi xách nên đã liên hệ để thông báo đến nhận tài sản.

Tại buổi bàn giao tài sản, ông Khánh cho biết, vào ngày 19/12 có ghé qua đền Chín Giếng và đánh rơi chiếc túi xách. Ông Khánh cũng cho biết, ngoài tàn sản bằng tiền, thì bộ sưu tập đá saphia trong túi xách của ông có giá trị gần 1 tỷ đồng.

“Đây là những nhẫn đá quý, bộ sưu tập đá sa-phia mà tôi sưu tầm trong suốt 20 năm qua. Trong đó, có cả nhẫn cưới của hai vợ chồng. Tôi rất xúc động vì hành động đẹp, nhân văn, vì nhân dân phục vụ của lực lượng CSGT thị xã Bỉm Sơn đã cố gắng tìm và liên lạc với người đánh rơi", báo Phapluatplus dẫn lời ông Khánh.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an