Tin mới

Công an thông báo về nghi phạm đâm "vùng kín" nữ sinh tới ĐH Huế

Thứ sáu, 03/10/2014, 12:05 (GMT+7)

Trước sự việc nhiều nữ sinh Huế bị kẻ lạ mặt tấn công, đâm vào "vùng kín", cơ quan công an đã có thông báo tới trường ĐH Huế và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

 

 

Trước sự việc nhiều nữ sinh Huế bị kẻ lạ mặt tấn công, đâm vào "vùng kín", cơ quan công an đã có thông báo tới trường ĐH Huế và đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Theo nguồn tin từ Ngoisao.vn, tới thời điểm này, giảng viên và sinh viên ở tất cả các trường thành viên của ĐH Huế đã đọc được thông báo của cơ quan Công an, nội dung của thông báo của bao gồm việc nhận diện ban đầu về đối tượng nghi vấn về tuổi tác, chiều cao, diện mạo (do thông tin thu thập được từ những người được chứng kiến); động thái khi gặp tai nạn xảy ra (kêu cứu hay là hô to bắt cướp…); tới trường lớp hay ra về phải đi thành từng nhóm 3, 4 người trở lên để cùng phòng vệ…

Cho đến ngày 26/9 đã có tới 7 nữ sinh bị tấn công chủ yếu vào khu vực ‘vùng kín’ trên địa bàn các trưởng đại học ở Huế.

Cụ thể,  khoảng  10h15 ngày 25/9, tại Khu nội trú sinh viên tại số 2, Đội Cung(trường Đại học Sư phạm Huế) tiếp tục xảy ra một vụ việc đối tượng lạ đâm vào “vùng kín” nữ sinh viên. Trong lúc em Lê Thị K. O. sinh viên Khoa Văn, Trường ĐHSP Huế đang đứng trước phòng ở tầng 2 khu nội trú gọi điện thoại thì bất ngờ bị đối tượng dùng vật nhọn đâm 2 lần vào “vùng kín”. Ngay sau khi bị đâm, O. chạy vào phòng kêu “cứu, cứu, cứu”. Đúng lúc này, các bạn ở cùng phòng O. chạy ra ngoài, nhìn xuống bên dưới thì đối tượng đã nhanh chóng chạy thoát.

Trước đó, 17h chiều 24/9, một nữ sinh viên khi đi qua phòng E202 (tầng 2 dãy nhà E) của trường Đại học Khoa học Huế đã bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích.

Cũng trong tối 24/9, có thêm 2 em nữ sinh trường ĐH Ngoại ngữ Huế đi học thêm ở tầng 2 và tầng 3 dãy nhà E của trường ĐH Khoa học Huế cũng đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông làm rách quần và bị xây xát nhẹ.

Khoảng 13h ngày 23/9, tại trường ĐH Khoa học Huế, em N.T.H.A (SN 1994), sinh viên năm 3, khoa Ngữ văn cũng bị một người lạ đâm vật nhọn vào “vùng kín” khi đi trong khuôn viên của trường, đến mức phải đi cấp cứu.

Đặc điểm chung gây án của kẻ này là thường tất công bất ngờ vào các nữ sinh và chỉ tấn công vào ‘chỗ kín’ bằng một vật sắc nhọn. Cũng theo một số nhân chứng trong vụ đâm nữ sinh gần đầy nhất, nghi can mang kính đen, quần soóc, áo thể dục màu xanh, khoảng 25 tuổi.

Hiện Công an thành phố Huế đang tăng cường lực lượng để điều tra, bắt thủ phạm.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news