Tin mới

Công an thông tin chính thức vụ bé gái bị bác ruột xâm hại mang thai

Thứ sáu, 11/05/2018, 15:41 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi nghi bị bác ruột xâm hại đến mang thai ở Thanh Hóa, công an đã chính thức thông tin về sự việc.

Liên quan đến vụ bé gái 15 tuổi nghi bị bác ruột xâm hại đến mang thai ở Thanh Hóa, công an đã chính thức thông tin về sự việc.

Theo VTC News, trung tá Đỗ Xuân Sơn – Trưởng công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hoá) khẳng định, đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định ông N. hay bất cứ ai là bố cháu bé mà M. sinh ra.

Trung tá Đỗ Xuân Sơn cho biết thêm: “Sau khi nhận được thông tin vụ việc, công an huyện Ngọc Lặc đã vào cuộc điều tra.

Cơ quan công an huyện Ngọc Lặc triệu tập ông N. để tiến hành làm rõ sự việc. Tuy nhiên ông N. đã rời khỏi địa phương. Đến nay cơ quan công an vẫn chưa tiếp cận được ông N. để làm rõ sự việc”.

Nơi xảy ra sự việc. Ảnh Công lý

Liên quan tới nghi án bác ruột xâm hại cháu gái 15 tuổi mang thai tại Thanh Hóa, báo Thời đại đưa tin, anh Nguyễn Văn Q. (bố cháu M. bị xâm hại) tại xã Phùng Giáo, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa đã chia sẻ những khó khăn sau khi con gái sinh.

Anh Q. cho hay, cháu M. sinh con hôm 16/3, đến nay đã gần 2 tháng. Từ ngày lọt lòng mẹ, con của M. sức khỏe rất yếu, đã 2 lần phải nằm viện, mỗi lần đều gần 20 ngày. Để có tiền chạy chữa, lo lắng việc cho con gái, anh Q. đã phải bán đi 2 mảnh vườn, thậm chí đã cầm cố cả căn nhà duy nhất của cả gia đình.

Trước đó, Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, ông Đỗ Xuân Sơn, trưởng Công an huyện Ngọc Lặc cho biết, đơn vị đang thụ lý và đã khởi tố vụ án. Ông Sơn cũng thông tin, ngay khi được công an xã báo cáo vụ việc thì công an huyện đã mời cha nạn nhân và nạn nhân lên để làm việc. Tại cơ quan công an, nạn nhân khai đã bị đối tượng N. (là bác ruột) hiếp dâm nhiều lần.

Hiện vụ việc vẫn đang chờ kết quả ADN để xác minh làm rõ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news