Tin mới

Công an truy tìm nhóm thanh niên hành hung cô gái trẻ ở Hà Nội

Thứ tư, 17/05/2017, 14:43 (GMT+7)

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang truy tìm nhóm thanh niên dùng gậy đánh cô gái trẻ trong clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang truy tìm nhóm thanh niên dùng gậy đánh cô gái trẻ trong clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Theo Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến và Pháp luật TP Hồ Chí Minh, sự việc được cho xảy ra ngày 16/5, tại khu vực núi Trầm, thuộc địa bàn xã Phụng Châu, huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

Nhóm thanh niên dùng gậy đánh đập dã man một cô gái. Ảnh cắt từ video

Xác nhận với báo chí, ông Nguyễn Xuân Tuyến, Bí thư Đảng ủy xã Phụng Châu cho biết nhóm người trên đến từ địa phương khác. Do có mâu thuẫn với nhau từ trước nên hai bên hẹn nhau đến khu vực núi Trầm của xã để giải quyết sự việc.

Ông Tuyến thông tin thêm, phía Công an huyện Chương Mỹ đã vào cuộc để truy tìm nhóm thanh niên và xác minh làm rõ vụ việc.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ngắn ghi lại cảnh một nhóm nam thanh niên xông vào đánh một cô gái trẻ.

Hình ảnh trong clip cho thấy, nhóm thanh niên khoảng 4 người dùng chân, tay và gậy đánh cô gái mặc cho nạn nhân van xin.

Video sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bất bình về hành động của các thanh niên.

[mecloud]1qHeeB9Pu[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an