Tin mới

Công an truy tìm tung tích cô gái chết ở bãi biển Cửa Lò

Thứ sáu, 30/09/2016, 15:22 (GMT+7)

Nạn nhân tử vong ở bãi biển Cửa Lò là nữ trong độ tuổi khoảng từ 25-35, cao khoảng 1,60m, thể trạng bình thường, mặc áo phông ngắn tay kẻ ô màu xanh, không có quần.

Nạn nhân tử vong ở bãi biển Cửa Lò là nữ trong độ tuổi khoảng từ 25-35, cao khoảng 1,60m, thể trạng bình thường, mặc áo phông ngắn tay kẻ ô màu xanh, không có quần.

Ngày 30/9, cơ quan công an thị xã Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đang truy tìm tung tích thi thể 1 cô gái tử vong dạt vào bờ biển phường Nghi Hương, thị xã Cửa Lò.

Nạn nhân ở độ tuổi khoảng 25-35, cao khoảng 1,60 m, thể trạng bình thường; mặc áo phông ngắn tay kẻ ô màu xanh nhạt, bên trong mặc áo lót ngực màu vàng nhạt, không có quần.

Công an truy tìm tung tích cô gái chết ở bãi biển Cửa Lò. Ảnh minh họa

Thông tin sự việc được báo Pháp luật TP HCM, VOV đăng tải. 

Trước đó vào ngày 20/9, thi thể nạn nhân dạt vào bờ biển thuộc địa phận khối 4 (phường Nghi Hương). Tử thi đang trong quá trình phân hủy mạnh, các tổ chức da cơ bong tróc, vùng mặt biến dạng. Đồng thời trong người không có giấy tờ tùy thân nên rất khó nhận dạng và tung tích nạn nhân.

Ngay sau khi được phát hiện, cơ quan điều tra Công an thị xã Cửa Lò phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An khám nghiệm tử thi. Do không xác định được tung tích nạn nhân nên đã giao thi thể cho chính quyền địa phương mai táng.

Cơ quan công an thông báo, đề nghị ai là người nhà nạn nhân, hay những người biết về tung tích nạn nhân hoặc những người đang có người thân mất tích đề nghị liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an thị xã Cửa Lò để phối hợp giải quyết.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an