Tin mới

Công an vào cuộc tìm nữ Việt kiều mất tích bí ẩn khi đi chợ Đà Nẵng

Thứ tư, 20/07/2016, 11:15 (GMT+7)

Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với người nhà để tìm kiếm nữ Việt kiều bị mất tích khi đang đi chợ Cồn, Đà Nẵng.

Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) đang phối hợp với người nhà để tìm kiếm nữ Việt kiều bị mất tích khi đang đi chợ Cồn, Đà Nẵng.

Chiều tối 19/7, Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết lực lượng công an đang phối hợp với người nhà để tìm kiếm nữ Việt kiều Nguyễn Kim Huệ (quê quán Đà Nẵng, hiện đang sống tại Đan Mạch) bị mất tích vào sáng 18/7, khi đang đi chợ Cồn.

Bà Huỳnh Thị Nghị (trú phường Xuân Hà, quận Thanh Khê) - mẹ của chị Huệ cho biết, ngày 25/6, chị Huệ từ Đan Mạch về quê nhà để dự đám cưới em gái. Sáng 18/7, chị Huệ cùng ba người em gồm: Diệu, Loan và Thanh rủ nhau đi chợ Cồn để mua sắm quà tặng trước khi sang lại Đan Mạch.

Chị Huệ trước khi mất tích

Đến khoảng 10h30 cùng ngày, Huệ và Loan đến quầy mua cà phê, hai người còn lại đứng đợi ở nơi khác. Huệ rút tiền đưa cho Loan để vào tiệm thanh toán tiền cà phê. Khi Loan nhận cà phê xong quay trở ra thì không phát hiện Huệ ở đâu nữa. Gọi điện thoại cho Huệ thì ban đầu có đổ chuông nhưng sau đó mất liên lạc hoàn toàn.

Người nhà đã liên lạc với tất cả mối quan hệ quen biết của Huệ ở trong nước cũng như nước ngoài nhưng không ai rõ.

Theo thông tin trên báo Dân trí, ông Nguyễn Đình Sáu – Trưởng Ban quản lý chợ Cồn - cho biết, có nhận được thông tin của người nhà về việc chị Huệ mất tích. Ban quản lý chợ đã mở camera an ninh của chợ cho gia đình họ xem và hướng dẫn họ trình báo công an.

Bà Nghị cho hay, camera có ghi lại cảnh chị Huệ đột nhiên đi một mạch vào phía bên trong chợ. Gia đình đã báo cho công an địa phương nhờ tìm kiếm nhưng vẫn chưa có thông tin gì.

Theo bà Nghị, trong gia đình, chị Huệ có mối quan hệ tốt với mọi người, không mâu thuẫn và xích mích với ai. Cả hai vợ chồng chị đã đặt vé để về lại Đan Mạch vào sáng 19/7.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Gia đình chị Huệ cho biết, ai thấy chị Huệ xin báo giúp cho gia đình chị theo số điện thoại của người em gái Nguyễn Kim Diệu: 01223338055.

Xem thêm video:

[mecloud]d9hQdMIByn[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news