Tin mới

Công an vào cuộc vụ người đàn ông dâm ô với bé gái bị động kinh

Thứ tư, 13/09/2017, 14:11 (GMT+7)

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi dâm ô với bé gái hàng xóm mới 12 tuổi bị bệnh động kinh.

Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) đang điều tra làm rõ vụ việc một người đàn ông có hành vi dâm ô với bé gái hàng xóm mới 12 tuổi bị bệnh động kinh.

Theo Công lý và Thanh niên, ngày 13/9, một lãnh đạo của Công an huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh) xác nhận thông tin trên và cho biết, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp thêm thông tin.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Văn Thu, Trưởng Công an xã Hộ Độ, huyện Lộc Hà, cho biết: Chiều ngày 12/9, người thân của cháu Trương Thị Huyền N. (12 tuổi, trú xóm Yên Thọ, xã Hộ Độ) đã kéo đến nhà ông Trương Quang B. (51 tuổi, trú cùng xóm) để tố cáo ông này có hành vi dâm ô với cháu N. cách đây khoảng 20 ngày.

 Công an xã đã mời ông B. lên trụ sở công an xã làm việc. Tại đây, ông B. thừa nhận,  cách đây hơn 20 ngày đã dụ dỗ cháu N. vào nhà của mình để thực hiện hành vi dâm ô. Còn cháu N. cũng kể lại là bị ông B. dụ dỗ bằng bánh kẹo nên đã quan hệ bằng miệng với ông này. Sự việc đến hôm qua (12/9) mới bị bại lộ là do cháu N. kể lại sự việc trên cho một người bạn và người bạn đó đã báo cho bố mẹ cháu N. biết.

Được biết, ông B. đã có vợ và 4 con; nghề nghiệp của ông này là sửa chữa đồ điện tử và bán hàng tạp hóa tại nhà. Còn cháu N. bị mắc bệnh động kinh từ nhiều năm nay và đang uống thuốc thường xuyên để điều trị.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an