Tin mới

Công an xác nhận nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm thiếu nữ 14 tuổi

Thứ tư, 16/04/2014, 14:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Liên quan đến nghi án 2 cặp bố con cùng hiếp dâm bé gái 14 tuổi mang thai gần 4 tháng, đại diện CA huyện Đan Phượng cho biết: “Nghi phạm gồm 4 người”.


 

(Tinmoi.vn) Liên quan đến nghi án 2 cặp bố con cùng hiếp dâm bé gái 14 tuổi mang thai gần 4 tháng, đại diện CA huyện Đan Phượng cho biết: “Nghi phạm gồm 4 người”.

Trước đó, như đã đưa tin, em L.T.T. H (14 tuổi) con ông Lê Văn Ph. (SN 1978) trú tại cụm 5 xã Thọ An ( Đan Phượng - Hà Nội) bị 4 đối tượng là hàng xóm hãm hiếp đến mang thai gần 4 tháng. Điều đặc biệt trong vụ việc này là 4 nghi can, trong đó đều là 2 cặp bố - con và có quan hệ huyết thống với nạn nhân.

Để rộng đường dư luận, chiều 14/4, nhóm PV đã có buổi trao đổi với CA huyện Đan Phượng để xác minh thông tin.

Công an xác nhận nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm thiếu nữ 14
Từ ngày sảy ra vụ việc với con gái, anh Ph. chỉ muốn thu mình trong nhà. Ảnh Đức Thuận

Do các lãnh đạo CA huyện và người phụ trách điều tra vụ việc này đi họp, nên đồng Chí Trung tá Bùi Thế Hưng – Trực ban, đại diện cơ quan công an huyện Đan Phượng cho biết:

“Chúng tôi đã nhận được đơn của gia đình nạn nhân L.T.T. H (14 tuổi) ngày 8/3, tố cáo vụ việc cháu T.H bị hãm hiếp bởi nhiều người dẫn đến việc mang thai gần 4 tháng, đứng đơn là ông Lê Văn Th. (bác nạn nhân). Ngay sau khi nhận đơn, cơ quan công an đã tiến hành gọi những nghi can lên thẩm vấn và mời người có liên quan lên trụ sở để làm việc, đồng thời cũng cử cán bộ xuống địa phương xác minh thông tin. Sự việc hiện đang trong quá trình điều tra, xác minh, chưa có kết luận nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.”

Trước thông tin nghi phạm gồm 4 người, trong đó có 2 cặp bố - con (đều là hàng xóm với nạn nhân). Trung tá Bùi Thế Hưng cũng xác nhận, ban đầu nghi phạm gồm 4 người nêu trên. Tuy nhiên, phải đến khi có kết luận điều tra cụ thể mới có thể công bố danh tính, khởi tố bị can để  điều tra.

Tiếp tục xác minh những kênh thông tin khác, nhóm PV đều nhận được những phản hồi tương tự.

Cả làng xôn xao về vụ việc. Ảnh Đ.Thuận

Ngay khi vừa đặt chân đến xã Thọ An, huyện Đan Phượng, HN, câu chuyện về vụ việc của em L.T.T. H (nạn nhân - PV) đã được người dân bàn tán xôn xao. “Sự việc này quá khủng khiếp, 2 cặp bố con mà lại có quan hệ họ hàng với con bé mà lại làm việc không có đạo đức như vậy. Chỉ khổ thân em L.T.T. H, mới tý tuổi đầu đã biết gì đâu? Đã thế đầu óc nó cũng không được bình thường cho lắm” – chị H.A (bán hàng nước ở cổng làng - PV) cho biết.

Khắp đầu làng ngõ xóm, không ai là không biết đến sự việc động trời này. Tuy nhiên, khi PV, dò hỏi về thông tin thì người dân tỏ ra e ngại, không tiết lộ cụ thể nhưng có xác nhận “đúng là có nghe thông tin như vậy”. Một người đứng tuổi còn cho biết, “cả làng này ai chả biết, người ta biết hết, chỉ có điều không ai dám nói thôi”.

Công an xác nhận nghi án 2 cặp bố - con hiếp dâm thiếu nữ 14
Ngôi làng yên bình nay bị đảo lộn bởi sự việc động trời. Ảnh Đức Thuận

Tiếp tục tìm đến nhà nạn nhân, trao đổi với PV là ông họ nội của em L.T.T. H (xin được giấu tên - PV) cho biết, cháu L.T.T. H là thứ 2 trong gia đình có 3 chị em. Trước cháu T.H có 1 người chị, T.H là thứ 2 và dưới cháu còn 1 đứa em trai. Đầu óc T.H thì không được thông minh như những đứa khác, do vậy khi học hết cấp 1, mới bước vào cấp 2 cháu nó không theo kịp chương trình học nên và hoàn cảnh gia đình thì khó khăn nên phải bỏ học. Mẹ cháu là Đào Thị H. đã lên Hà Nội đi làm và bỏ mặc 4 bố con khoảng 3 năm nay. Anh Lê Văn Ph. (bố nạn nhân - PV) rất chịu khó, 1 mình gà trống nuôi con. Ngoài việc đồng áng, những lúc nông nhàn anh lại đi phụ vữa, xây nhà để kiếm thêm thu nhập.

Do là đàn ông nên anh Ph. cũng ít có thời gian tâm sự với con gái. Cái thai được phát hiện do người bác dâu thấy cháu T.H có nhiều biểu hiện bất thường. Sau khi đưa cháu đi khám thì cái thai đã được hơn 3 tháng.

Còn về phần 4 người được cho là thủ phạm tham gia hiếp dâm cháu T.H, ông Nguyễn Văn Thắng (cán bộ tư pháp xã Thọ An) cung cấp: “Theo đơn tố cáo của gia đình nạn nhân và theo lời kể của cháu T.H, 4 người có quan hệ tình dục với cháu gồm ông Lê Thanh S. 60 tuổi cùng người con trai sinh năm khoảng 1987 – 1988 và ông Nguyễn Viết X, 40 tuổi cùng con trai sinh năm 1990.”

Rất nhiều người dân xã Thọ An đã tỏ ra bức xúc với vụ việc, hộ cho rằng, đây là hành động bỉ ổi, bệnh hoạn của những kẻ không có tư cách, đạo đức con người. Và pháp luật phải nghiêm trị, cơ quan công an phải sớm làm rõ vụ việc để đưa ra ánh sáng.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin...

Đức Thuận

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news