Tin mới

Công an xử phạt nam sinh bịa chuyện "bảo vệ hiếp dâm nữ sinh"

Thứ hai, 06/11/2017, 10:39 (GMT+7)

Sau mâu thuẫn với 2 nữ sinh cùng lớp, Đ. đã lên mạng bịa câu chuyện ông bảo vệ trường hiếp dâm khiến cả trường và xã hoang mang.

Sau mâu thuẫn với 2 nữ sinh cùng lớp, Đ. đã lên mạng bịa câu chuyện ông bảo vệ trường hiếp dâm khiến cả trường và xã hoang mang.

Ngày 6/11, ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng công xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết đang hoàn tất thủ tục để xử phạt hành chính nam sinh Hoàng Văn T. Đ. (SN 2002, học sinh lớp 9 trường THCS Mỹ Thành) về hành vi tung tin thất thiệt.

Trước đó, từ giữa tháng 10, trên một trang blog cá nhân đăng tải bài viết với nội dung "nhân viên nhà trường hiếp dâm hai nữ sinh..., bảo vệ này đã bị truy tố".

Khi thông tin xuất hiện, rất nhiều người lên án nhân vật khiến trường THCS Mỹ Thành xôn xao, đảo lộn.

Trường THCS Mỹ Thành

Nhiều người gọi đến hỏi thăm thì nhân viên bảo vệ trường mới biết mình đã bị vu oan và nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

Cơ quan chức năng xác định T.Đ. là người đã đăng thông tin trên nên triệu tập làm rõ. Tại đây, Đ. thừa nhận nội dung trên do mình bịa đặt rồi tung lên mạng.

Theo nam sinh Đ., nguyên nhân của việc bịa thông tin trên là do trước đó có mâu thuẫn với 2 nữ sinh cùng lớp học. Đ. sau đó bực tức và tuyên bố sẽ tung tin xấu về 2 nữ sinh này lên mạng.

Sau khi làm sáng tỏ sự việc, gia đình nam sinh Đ. đã đến xin lỗi nhân viên bảo vệ trường đồng thời gỡ bỏ toàn bộ nội dung bịa đặt đã đăng tải.

Được biết, từ khi có thông tin thất thiệt trên đã khiến cuộc sống nhân viên bảo vệ trường THCS Mỹ Thành bị đảo lộn. Nhân viên bảo vệ này đã yêu cầu chính quyền xã phát thông tin cải chính trên loa phát thanh của xã, để mọi người trong xã hết hiểu nhầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news