Tin mới

Công bố hình ảnh "khám nghiệm tử thi" người ngoài hành tinh

Thứ hai, 24/11/2014, 15:58 (GMT+7)

Hình ảnh về một vật thể lạ được cho là người ngoài hành tinh sau khi được tiến hành phẫu thuật để phục vụ công tác nghiên cứu vừa mới được một nàh nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO), Tom Carey công bố.

Hình ảnh về một vật thể lạ được cho là người ngoài hành tinh sau khi được tiến hành phẫu thuật để phục vụ công tác nghiên cứu vừa mới được một nàh nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO), Tom Carey công bố.

Theo Tom Carey, những hình ảnh này lấy từ đoạn phim có từ năm 1947 do một nhân viên tìn báo Mỹ cung cấp, đoạn phim ghi lại cảnh khám nghiệm tử thi được thực hiện tại khu vực tuyệt mật 51.

Theo Tom Carey, các cảnh quay trong bộ phim đã được một chuyên gia của Kodak tại Rochester, New York xác nhận là không phải tạo thành bởi kỹ thuật photoshop.

Hình ảnh được cắt ra từ một đoạn phim ghi lại cảnh khám nghiệm tử thi người ngoài hành tinh (ảnh ibtimes)

Điều này thật thú vị, cuốn phim được làm từ năm 1947", Carey nói. "Chúng tôi đã tìm thấy nó trong nhà một sử gia của Kodak ở Rochester, New York, ông ấy đã rất cẩn trọng và nói rằng nó có từ năm 1947, được lưu kho từ năm ấy".

Carey mô tả người ngoài hành tinh có 4 chân dài, phần đầu giống hình dạng của côn trùng.

"Đầu người ngoài hành tinh bị cắt đứt, các bộ phận bên trong bị loại bỏ và chúng tôi tin rằng họ đã ướp xác nó, ít nhất là cho đến thời điểm có hình ảnh này".

Nigel Watson, tác giả của cuốn Sổ tay Điều tra UFO Haynes nói: "Thông thường, khi con người đưa ra những hứa hẹn rằng họ có bằng chứng về sự tồn tại của UFO. Họ thường không đưa ra cái gì hoặc đưa ra những bằng chứng không thuyết phục.

"Tuy nhiên, nếu sinh vật ngoài không gian được tìm thấy thì đó có thể là sự kiện làm thay đổi thế giới và tôi không thể tưởng tượng được là họ có thể che giấu sự kiện như vậy từ những năm 1950-1960".

Hồi đầu năm nay, một người phụ nữ Pennsylvania cũng từng tuyên bố đã ghi lại được một đoạn video về vật thể bay không xác định khi nó bay qua nhà cô.

Một người phụ nữ tên Stephanie Wilkerson sống tại thịt trấn  Paxton cũng từng cho biết rằng cô cũng đã nhìn thấy các vật thể bay trên không. "Tôi đã nghĩ đó là một chiếc máy bay cho đến khi tôi nhận ra nó không di chuyển được",  Wilkerson nói với ABC. "Tôi đã quan sát nó trong suốt 20 phút và sau đó tôi nhận thấy nó thay đổi màu sắc", cô nói thêm.

Xem thêm video trên Tin Mới: Báo hoa choáng váng vì bị linh dương phản đòn

 

 

Thoa Nguyễn (Ibtimes) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news