Tin mới

Công bố video hiện trường vụ cướp Kim "siêu vòng 3"

Thứ sáu, 21/10/2016, 11:18 (GMT+7)

Mới đây, đoạn video của CCTV ghi lại hiện trường vụ cướp của Kim "siêu vòng ba" được công bố với truyền thông.

Mới đây, đoạn video của CCTV ghi lại hiện trường vụ cướp của Kim "siêu vòng ba" được công bố với truyền thông.

[mecloud]U8LlnOfWtw[/mecloud]

Ngày 3/10, cả Hollywood chấn động khi Kim Kardashian cho biết cô vừa bị cướp số trang sức trị giá 11 triệu USD, cùng với chiếc iPhone.

Kim cho biết cô bị khống chế bằng súng và trói ở phòng tắm khách sạn. Vụ việc xảy ra ngay trong thời điểm cô đến Paris, Pháp để tham dự tuần lễ thời trang.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng và tai tiếng hàng đầu nước Mỹ, vụ cướp của Kim Kardashian khiến lực lượng cảnh sát của cả 2 nước vào cuộc. Sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, kết quả điều tra bước đầu đã được công bố.

Đoạn video hiện trường cho thấy 2 kẻ khả nghi tiến vào toà nhà nơi Kim đang ở vào lúc 2h19' sáng. Khoảng 3h7', chúng lao ra ngoài theo 2 hướng khác nhau. Một tên trong số đó cầm trên tay chiếc túi đen lớn, khả năng cao là đựng số trang sức vừa cuỗm được.

 
 

Điều đáng tiếc là chiếc camera được lắp đặt khá xa con đường chúng đi qua, vì thế khả năng nhận diện hay xác định kẻ phạm tội từ đoạn video này gần như bằng không.

Kể từ khi về lại Los Angeles ngày 6/10, Kim gần như né tránh việc xuất hiện trước công chúng. Cô cũng không cập nhật trạng thái hay đăng hình ảnh gợi cảm lên trang mạng xã hội như trước đó. Cô huỷ mọi hoạt động sắp tới, đồng thời huỷ luôn tiệc sinh nhật 36 tuổi tại Las Vegas.

Đối với Kim hiện nay, ngôi biệt thự 20 triệu USD trong khu dân cư được canh gác mà cô đang ở cũng không đủ an toàn. Bà xã Kanye West còn cho xây một căn phòng trú ẩn, thuê đội vệ sĩ từng làm việc cho quan chức chính phủ và thường xuyên gọi điện tâm sự với bác sĩ tâm lý.

Kim Kardashian luôn có vệ sĩ đi cùng

Căn phòng ẩn nấp của Kim gồm một căn phòng lớn và cả phòng tắm, được gắn camera. Nó được thiết kế để có thể chịu được nhiệt độ cao và động đất. Chi phí có thể lên đến 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ VND) và căn phòng sẽ được xây dựng ngay.

Kim giờ đây cũng từ bỏ lối sống hào nhoáng trước đây. Kể từ sau vụ cướp, cô luôn ở nhà cùng hai con của mình - bé North và Saint West. Ngôi sao chỉ rời khỏi nhà để đến thăm mẹ cô - Kris Jenner - hoặc đến những cuộc hẹn quan trọng. Trước đây, Kim thường đi một mình, nhưng giờ cô luôn có vệ sĩ đi cùng.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim "siêu vòng 3"