Tin mới

“Công chúa” Lâm Chi Khanh yêu kiều đón xuân

Thứ bảy, 13/02/2016, 09:45 (GMT+7)

Những ngày đầu năm, dù lịch chạy show khá dày đặc nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ thói quen đi dạo các chợ hoa xuân ở TP. HCM.

Những ngày đầu năm, dù lịch chạy show khá dày đặc nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ thói quen đi dạo các chợ hoa xuân ở TP. HCM.

Những ngày đầu năm, dù lịch chạy show khá dày đặc nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ thói quen đi dạo các chợ hoa xuân ở TP. HCM. Nữ ca sĩ chuyển giới chia sẻ, bản thân cô là người yêu hoa nên thường hay lưu lại các khoảnh khắc kỷ niệm bên những loài hoa cô yêu mến.

Lâm Chi Khanh diện váy đỏ nổi bật, trang điểm nhẹ nhàng xinh tươi như một nàng công chúa. Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và nữ tính. Ảnh Dân Việt

Những ngày tết, bên cạnh lịch diễn, thăm và Chúc Tết gia đình, Lâm Chi Khanh còn dành nhiều thời gian tập luyện các bài nhảy chuẩn bị cho các đêm thi tiếp theo của chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2016.

Lâm Chi Khanh tạo dáng nữ tính, duyên dáng bên những loài hoa cô yêu mến. Ảnh Dân Việt

Trong năm mới này, Lâm Chi Khanh đang tăng tốc với nhiều dự án âm nhạc cũng như quyết tâm sẽ đi sâu vào top 3 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news