Tin mới

Cộng đồng mạng dậy sóng trước màn đối đáp nhẹ nhàng, khôn khéo của chiến sĩ CSGT

Thứ ba, 24/11/2015, 13:59 (GMT+7)

Chiến sĩ CSGT Trần Hoài Nam đã ghi điểm trong lòng hàng nghìn người xem bởi cách giải thích luật giao thông vừa nhẹ nhàng vừa cương quyết, đầy đủ và dứt khoát trước những lời nói có phần thách thức của người vi phạm.

Sáng ngày 23/11, một video ghi lại cuộc đối đáp giữa chiến sĩ CSGT với người dân đã lan truyền nhanh chóng trên mạng với gần 600 nghìn lượt xem chỉ sau 4 tiếng đăng tải. 

[mecloud]sGiANkhUMy[/mecloud]

Video: Facebook

Đoạn video dài khoảng 7 phút ghi lại toàn bộ màn đối đáp trong quá trình kiểm tra và xử phạt vi phạm giao thông của CSGT và người đi cùng xe với tài xế vi phạm. Video do người đi cùng này quay lại và chia sẻ lên mạng sau đó.

Theo như nội dung video, chiến sĩ CSGT Trần Hoài Nam đã ghi điểm trong lòng hàng nghìn người xem bởi cách giải thích luật giao thông vừa nhẹ nhàng vừa cương quyết, đầy đủ và dứt khoát trước những lời nói có phần thách thức của người quay video. 

Chiến sĩ CSGT xuất hiện trong đoạn video là Đại úy Trần Hoài Nam đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, Đại úy Nam cho biết, sự việc trên xảy ra cách đây khoảng 2 tháng khi anh đang làm Đội trưởng đội Tham mưu - Tổng hợp (Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương), và là người trực tiếp xử lý vi phạm. Đại úy Nam cho biết thêm anh mới được điều động về giữ chức Phó trưởng Công an huyện Thanh Hà (Hải Dương) được 1 tuần nay.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT