Tin mới

Cộng đồng mạng phẫn nộ clip chồng đánh, đạp vào mặt vợ dã man giữa phố

Thứ sáu, 28/02/2014, 14:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ dúm dó che những đòn đá liên tục vào người khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

 

(Tinmoi.vn) Clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ dúm dó che những đòn đá liên tục vào người khiến Cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ.

Cách đây không lâu, một người dùng Youtube đã đăng tải clip quay cảnh một người đàn ông to khoẻ đánh một người phụ nữ ngay giữa ngã tư đường Trường Chinh, quận 12, TP.HCM.

Video:


 Kẻ hành hung trong clip tự nhận là chồng của nạn nhân (mặc áo đen, quần trắng).

Một chiến sĩ CSGT làm nhiệm vụ gần đó cũng đã có mặt và chứng kiến vụ việc. Trong khi đó, người dân chứng kiến cảnh hành hung rất bức xúc. Clip này sau khi đăng tải đã khiến nhiều dân mạng phẫn nộ.

"Tội cho cô vợ, khuyên chị nên li dị anh này để sống cho ra người", bạn Ninh Hà bình luận. "Cha mẹ sinh ra, anh ta có quyền gì mà đấm đá vào mặt người ta như vậy, đề nghị pháp luật can thiệp để bảo vệ người phụ nữ", bạn Quân Phan lên tiếng.

 "Tôi like nhiệt tình cho hành động kịp thời của người dân. Họ thể hiện tinh thần không bàng quan và có trách nhiệm ngăn chặn, răn đe việc sai trái đạo lý", bạn Nguyễn Phương Tú chia sẻ.

Hoàng Anh (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news