Tin mới

Cộng đồng mạng "sốt" với clip Life is Share

Thứ tư, 12/08/2015, 13:50 (GMT+7)

Life is share là clip mang thông điệp rất đẹp đang được lan truyền trong cộng đồng mạng, thu hút hơn 10.000 lượt chia sẻ.

Với thông điệp "Tất cả mọi người, dù giàu hay nghèo, dù hạnh phúc hay đang đau khổ đều rất cần sự sẻ chia. Hãy mở rộng vòng tay yêu thương với cuộc đời", clip có tên Life is share đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và chia sẻ.

[mecloud]UAJNMlQcvF[/mecloud]

Gần đây trên mạng xuất hiện 1 video clip có tên Life is share được hơn 10.000 lượt người theo dõi. Clip này do anh Nguyễn Minh Luân, chủ hệ thống xiaomigiasi.com thực hiện với thông điệp: Tất cả mọi người, dù giàu hay nghèo, dù hạnh phúc hay đang đau khổ đều rất cần sự sẻ chia. Hãy mở rộng vòng tay yêu thương với cuộc đời.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện clip trên, anh Luân cho biết: "Đôi khi trong cuộc sống, trong một hoàn cảnh nào đó, ta gặp cảnh một người già lang thang, cơ nhỡ hay một đứa bé mồ côi không nơi nương tựa, đang đói, khát. Chỉ cần bạn không dửng dung trước tình cảnh đó, dừng lại vài phút là có thể giúp họ vượt qua được một thời điểm khó khăn. Vẫn biết, nhịp sống hiện đại luôn cuốn chúng ta theo vòng xoáy của nó, nhưng chỉ cần chúng ta dành một sự quan tâm nho nhỏ, sự cảm thông và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh cũng là đóng góp một phần nhỏ giúp cho cuộc sống này thêm ý nghĩa hơn."

Trong thời buổi công nghệ hiện nay, có nhiều bạn trẻ chỉ biết gằn mình với chiếc máy tính hay những thiết bị di động thông mình để sống trong một thế giới ảo. Với mong muốn làm clip Life is share và truyền tải trên mạng cũng là để kêu gọi các bạn đang sống trong thế giới ảo, hãy dừng lại vài phút để nhìn cuộc sống hiện tại. Để họ biết rằng, cuộc sống này cần sự sẻ chia dù là rất nhỏ và bình dị nhưng sẽ thiết thực hơn là những ngôn từ  hoa mỹ chia sẻ trên mạng.

Mặc dù Clip làm vẫn còn tính chất nghiệp dư nhưng đó là tất cả tâm huyết và thời gian cũng như tài chính của mình để kêu gọi mọi người: hãy chia sẻ nhiều hơn trong cuộc sống bởi vì - Life is Share.

Diệu Quỳnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news