Tin mới

Công Lý ức chế vì bị ép cạo trọc đầu để vào vai đồ tể

Thứ tư, 12/12/2018, 10:51 (GMT+7)

Chỉ vì tóc bạc nhiều, lại không thể nhuộm nên Công Lý bị đạo diễn yêu cầu cạo trọc cho phù hợp với nhân vật.

Chỉ vì tóc bạc nhiều, lại không thể nhuộm nên Công Lý bị đạo diễn yêu cầu cạo trọc cho phù hợp với nhân vật.

Chiều qua (11/12), Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim truyền hình “Những cô gái trong thành phố” của đạo diễn Vũ Trường Khoa.

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của 4 cô công nhân trẻ từ nông thôn lên thành phố làm việc. Họ phải đối mặt với rất nhiều cám dỗ, cạm bẫy. Người may mắn tìm được hạnh phúc nhưng cũng có người sa ngã phải trả giá đắt.

Bên cạnh những gương mặt diễn viên trẻ trung, mới mẻ là Thu Trang (vai Cúc), Kim Oanh (vai Lan), Hoàng Mai Anh (vai Trúc), Lương Thanh (vai Mai)... thì

"Những cô gái trong thành phố" có sự góp mặt của một NSƯT Công lý - một diễn viên kỳ cựu của làng điện ảnh Việt Nam.

Trong phim này, Công Lý sẽ hoá thân thành một người đàn ông làm nghề mổ lợn có tính khí cộc cằn hung dữ. Nhưng bên trong vẻ ngoài dữ dằn hổ báo ấy lại là một con người tử tế, ấm áp, luôn khao khát sự yêu thương.

Đặc biệt, Lâm (tên nhân vật của Công Lý) sẽ có một tình cảm rất đặc biệt với Lan - một cô gái trẻ có tính cách hồn nhiên, vô tư.

Dàn diễn viên tham gia diễn xuất trong "Những cô gái trong thành phố"

Vai diễn của Công Lý sẽ có một tình cảm rất đặc biệt với nhân vật Lan (do Kim Oanh đóng)

Trong buổi họp báo ra mắt phim, Công Lý thật thà tâm sự đây là một bộ phim để lại cho anh nhiều kỷ niệm thú vị. Đặc biệt, ngoài là diễn viên tham gia diễn xuất, anh còn đảm nhiệm vai trò là phó đạo diễn.

Thế nhưng, có một điều khiến anh cảm thấy hơi khó chịu đó chính là cách tạo hình của nhân vật Lâm trong phim.

"Khi vào vai, tóc tôi bạc quá, lại không nhuộm được do bị dị ứng, đạo diễn bắt cạo trọc đi cho phù hợp với tuổi nhân vật, nên tôi cảm thấy bị ức chế", Công Lý vui vẻ kể lại.

Công Lý cũng cho biết anh rất thích vai diễn này dù nó rất ngắn và chỉ là một tuyến phụ trong phim.

Qua "Những cô gái trong thành phố", NSƯT Công Lý đã mang đến cho khán giả một nhân vật Lâm vô cùng đặc biệt, "hổ báo" xù xì nhưng lại rất chân thành, ấm áp.

Chính MC Thảo Vân và đạo diễn Vũ Trường Khoa phải khẳng định này nét tính cách này của nhân vật Lâm rất giống với con người thật ngoài đời của NSƯT Công Lý.

Cũng trong buổi họp báo, MC Thảo Vân đã bật khóc vì xúc động khi xem vai diễn mới của chồng cũ. Cô tâm sự: "Lâu lắm rồi mới thấy anh Lý đóng một vai hiền đến thế...".

Ngoài ra, "Những cô gái trong thành phố" còn có sự góp mặt của Thuý An (vai Ly - em gái của Lâm đồ tể) và sự tái xuất của Chí Nhân sau 2 năm vướng lùm xùm scandal với vợ cũ.

Được biết, bộ phim sẽ kéo dài 34 tập, được phát sóng vào 21 giờ 50 các ngày thứ tư, thứ năm hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 19/12.

4 diễn viên chính trong phim

Chí Nhân tái xuất màn ảnh sau hơn 2 năm vắng bóng

Thuý An tiếp tục vào vai một cô gái làng chơi cá tính, sắc xảo.

VA

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news