Tin mới

Công nghệ lọc nước giếng khoan gia đình “đặc chủng”

Thứ bảy, 25/10/2014, 10:12 (GMT+7)

Thiết bị lọc nước giếng\nkhoan gia đình với công nghệ lọc “đặc chủng” rất thích hợp sử dụng cho nhiều loại\ngiếng có nguồn nước khác nhau. 

Vì sao bạn nên dùng lọc nước giếng khoan gia đình?

Được biết, Việt Nam là quốc gia có nguồn nước ngầm khá phong phú. Cũng bởi nước ngầm là nguồn nước có chất lượng tốt hơn so với nước mặt ở chỗ: không có vi trùng gây bệnh, không có các hạt keo hạt lơ lửng tồn tại trong nó. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân của điều kiện thiên nhiên mà ai cũng biết đến thì nguồn nước ngầm hiện có đã và đang tồn tại dưới lòng đất từ vài mét đến vài chục mét hay vài trăm mét nên chất lượng nước ngầm còn phụ thuộc rất nhiều vào thành phần khoáng chất và cấu trúc địa tầng mà nước thấm qua.

Hệ thống lọc nước giếng khoan gia đình giúp cho nước nguồn sạch hơn giúp loại bỏ các huyễn phù hòa tan trong nước nguồn và có tác dụng hấp thụ và xử lý các kim loại nặng trong nước như sắt, mangan , asen ...

Ngoài ra, việc lọc nước giếng khoan trong gia đình không chỉ nhằm cải thiện đời sống sinh hoạt tốt hơn, thuận lợi mà còn đảm bảo cho quá trình sản xuất, công nghệ có nguồn nước tốt nhất. Qua đó, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình của Đại Dương Xanh

Để có thể đáp ứng nhu cầu của từng hộ gia đình, hệ thống lọc nước Đại Dương Xanh đã giới thiệu đến các gia đình thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình tốt nhất có thể lọc với công suất tối đa là 5m3/ h.

Thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình là một trong những thiết bị sử dụng công nghệ lọc tự nhiên loại bỏ các chất độc hại có trong nước. Theo đó, thiết bị lọc nước giếng khoan gia đình có công nghệ lọc đặc chủng không chỉ có đầy đủ các bước lọc tiêu chuẩn như lọc sơ bộ, lọc Resin, lọc than hoạt tính mà còn thêm công nghệ lọc ATA đặc. Đây là thiết bị vô cùng đơn giản và dễ dàng trong quá trình sử dụng và quản lý. Do vậy, chất lượng lọc nguồn nước thì luôn đảm bảo và chất lượng hàng đầu trong việc loại bỏ tối đa những loài  vi khuẩn, vi trùng tồn tại trong nước.

Theo đó, quy trình lọc nước cũng đơn giản theo 4 bước:

  • Bước 1: Lọc thô, sử dụng vật liệu lọc tổng hợp tạo thành lõi lọc PP nhằm giữ lại các chất cặn rắn, rong rêu lơ lửng, các tạp chất trong nước.
  • Bước 2: Sử dụng vật liệu lọc đặc chủng, hợp chất tổng hợp (ATA) có khả năng diệt khuẩn, khử độc tố, kim loại nặng, chlorine, chất hữu cơ trong nước.
  • Bước 3: Lọc Resin, sử dụng lõi lọc Resin20”Bigfat, giúp trao đổi ion, làm mềm nước, khử canxi.
  • Bước 4: Lọc than hoạt tính, sử dụng lõi lọc AC20”Bigfat, nhằm khử độc tố có hại trong nước, loại bỏ màu, mùi, chlorine.

Thiết bị được chế tạo và láp đặt bởi công ty TNHH công nghệ môi trường ĐẠI DƯƠNG XANH

Địa chỉ : 484 Đường trường Chinh - đống đa - Hà Nội

Điện thoại : 04 356 42977  - 0163 3375 696

Wessite : loccongnghiep.vn

Email : [email protected]

Mọi thắc thắc mắc và tư vấn các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ trên. Đại Dương Xanh sẽ tận tình hướng dẫn và phục vụ Quý khách hàng tốt nhất.

 

PV/ĐSPL

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news