Tin mới

Công Phượng bất ngờ xuống tập luyện cùng ĐT U19 Việt Nam

Thứ tư, 29/07/2015, 08:41 (GMT+7)

Sau khi thi đấu xong trận giao hữu với CLB Man City, Công Phượng và Tiến Dũng không trở về CLB như những đồng đội khác mà ở lại tập luyện cùng ĐT U19 Việt Nam tại sân trung tâm đào tạo trẻ của VFF.

Sau khi thi đấu xong trận giao hữu với CLB Man City, Công Phượng và Tiến Dũng không trở về CLB như những đồng đội khác mà ở lại tập luyện cùng ĐT U19 Việt Nam tại sân trung tâm đào tạo trẻ của VFF. 

[mecloud] IYoAlIodRC[/mecloud]

Ở trận đấu với CLB Man City diễn ra tối ngày 27/7 trên sân Mỹ Đình, Bùi Tiến Dũng được HLV Miura trao cơ hội ngay từ đầu hiệp 2, trong khi đó Công Phượng chỉ được vào sân trong 5 phút cuối trận. Ngay sau trận đấu với đội bóng nước Anh kết thúc, bộ đôi cầu thủ của HAGL này được ban huấn luyện cho phép ở lại Hà Nội chờ hội quân cùng đội bóng trước trận gặp Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả vào chiều ngày 2/8 sắp tới.

Nhằm duy trì phong độ và thể lực, Công Phượng quyết định xin phép HLV Hoàng Anh Tuấn được tập luyện cùng các đàn em U19 Việt Nam tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Do không nằm trong thành phần U19 Việt Nam ở những giải đấu sắp tới, nên Công Phượng chỉ tham gia vào các bài tập thiên về kỹ thuật. Nửa cuối buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn chia đôi đội hình thi đấu đối kháng để rèn chiến thuật thì tiền đạo của HAGL ngồi phía ngoài xem đàn em mình tập luyện. 

Công Phượng tập luyện cùng U19 Việt Nam 

Sự xuất hiện trên sân của Công Phượng đã khiến nhiều cầu thủ trẻ khá phấn khích. Đáp lại, chân sút gốc xứ Nghệ cũng đã trình diễn khá nhiều pha xử lý bóng đẳng cấp cao trước con mắt thán phục của các đàn em. Rất nhiều cầu thủ U19 Việt Nam rất hâm mộ Công Phượng nên nhân cơ hội này họ đã tranh thủ trò chuyện và chụp hình lưu niệm cùng tiền đạo của ĐTQG. 

Ngày 29/7, Công Phượng sẽ cùng Tiến Dũng di chuyển thẳng xuống Quảng Ninh trong khi CLB HAGL bay từ Pleiku ra Hải Phòng trước khi hội quân tại Cẩm Phả để chuẩn bị cho vòng 19 V-League 2015. Do đang nằm ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nên đoàn quân của HLV Guillaume Graechen quyết tâm giành điểm trước Than Quảng Ninh ở vòng đấu này.                           

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news