Tin mới

Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam?

Thứ ba, 10/03/2015, 16:39 (GMT+7)

Đáp trả những luồng ý kiến cho rằng Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam, thủ quân Quế Ngọc Hải lên tiếng khẳng định, không có chuyện toàn đội nghi kỵ ai đó và khẳng định, đây mới chỉ là giai đoạn thử nghiệm nên ai đó chưa đáp ứng được cũng là chuyện thường.

Đáp trả những luồng ý kiến cho rằng Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam, thủ quân Quế Ngọc Hải lên tiếng khẳng định, không có chuyện toàn đội nghi kỵ ai đó và khẳng định, đây mới chỉ là giai đoạn thử nghiệm nên ai đó chưa đáp ứng được cũng là chuyện thường.


 

Trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, Công Phượng vào sân trong hiệp 2 và chơi đầy nỗ lực, di chuyển rất xông xáo. Thế nhưng có thể dễ dàng nhận thấy, “số 10” vẫn thiếu đi sự hiệu quả cần thiết. Anh không có nhiều tình huống uy hiếp khung thành đối phương. Ngay cả ở tình huống U23 Việt Nam ghi bàn, Công Phượng cũng không tham gia vào.

Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 châu Á, Công Phượng bị cô lập, Quế Ngọc Hải, HLV Miura

Không có chuyện Công Phượng bị cô lập ở U23 Việt Nam.

Chứng kiến những hình ảnh ấy, không ít người hâm mộ đã đặt câu hỏi: Phải chăng số 10 đến từ HAGL bị chính các đồng đội của mình cô lập? Họ đưa ra dẫn chứng rằng, trong rất nhiều tình huống, tiền đạo người Nghệ An ra dấu xin bóng, nhưng lại không được các đồng đội đáp ứng. Có lúc anh di chuyển thông minh, chỉ chờ đồng đội chọc khe, nhưng rồi lại phải "chạy xe không"...

 

Tuy nhiên, đội trưởng U23 Việt Nam, trung vệ Quế Ngọc Hải đã chính thức lên tiếng phủ nhận những tin đồn mà anh cho rằng không đúng bản chất và làm tình hình ở ĐT U23 Việt Nam thêm căng thẳng. Cầu thủ này nhấn mạnh việc Công Phượng phải ngồi ghế dự bị trong hiệp 1 trận đấu là điều hết sức bình thường. Đây là giai đoạn HLV Miura tìm sự thử nghiệm trong đội hình nên bất cứ ai cũng có thể ngồi ghế dự bị. Còn chuyện cô lập Công Phượng trên sân thì theo Ngọc Hải lại càng không có. “Số 10” nhận ít bóng là vị anh bị kèm quá chặt mà thôi.

 

"Những trận đấu giao hữu chỉ mang tính chất thử nghiệm đội hình, chứ không đặt nặng yếu tố kết quả. Bởi vậy hết sức bình thường khi trong trận đấu này có những điều chưa thể làm người hâm mộ hài lòng”, trung vệ đội trưởng tạm quyền của U23 Việt Nam cho biết.

"Về chuyện Công Phượng, tôi cam đoan không có gì bất thường. không ai cô lập ai. Thậm chí cả đội đều đánh giá cao sự có mặt của cậu ấy trong hiệp hai, giúp hàng công chơi tốt hơn hẳn. Công Phượng có tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo và có thể thay đổi cục diện trận đấu trong tích tắc. Đây chắc chắn là thứ vũ khí nguy hiểm của đội tuyển U23 Việt Nam. Bản thân tôi nếu phải đối đầu với Công Phượng cũng chỉ biết phải làm chậm tốc độ của cậu ấy rồi chờ đồng đội về bọc lót”, Quế Ngọc Hải nói thêm.

Lâm Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news