Tin mới

Công Phượng bị tố đánh nguội cầu thủ U23 Malaysia

Thứ bảy, 28/03/2015, 10:06 (GMT+7)

Video trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam cho thấy, khoảng giữa hiệp 2, Công Phượng có thể đã có pha cố ý đánh nguội đối với một cầu thủ của đội chủ nhà.

Mandzukic có thể rời La Liga. U23 Thái Lan, Indonesia, Myanmar chiến thắng. Rooney giúp ĐT Anh vùi dập Lithuania... là những tin chính trong bản tin bóng đá ngày 28/3.


 

Công Phượng đánh nguội đối phương? Video trận U23 Malaysia vs U23 Việt Nam cho thấy, khoảng giữa hiệp 2, Công Phượng có thể đã có pha cố ý đánh nguội đối với một cầu thủ của đội chủ nhà. Tình huống diễn ra rất nhanh và trọng tài chính đã không thể kịp quan sát thấy. Báo chí Malaysia hiện đang mổ xẻ tình huống xấu chơi này của số 10.

Công Phượng, U23 Việt Nam, U23 Malaysia, U23 châu Á, Công Phượng đánh nguội, HLV Miura

Báo chí Malaysia bàn tán chuyện Công Phượng U23 Việt Nam đánh nguội.

Mandzukic có thể rời La Liga. Theo nhật báo uy tín của Đức (Kicker), Wolfsburg đang rất nỗ lực đưa Mario Mandzukic trở lại Bundesliga. Tiền đạo người Croatia ghi 12 bàn sau 23 trận cho Atletico mùa này. Hiện hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi với nhà ĐKVĐ La Liga còn hạn tới 2018 và giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 triệu euro.

U23 Thái Lan, Indonesia, Myanmar chiến thắng. Trong loạt trận đầu tiên vòng loại U23 châu Á, U23 Thái Lan đã giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước U23 Campuchia, U23 Indonesia đả bại U23 Đông Timor với tỷ số 5-0. Trong khi đó, U23 Myanmar vượt qua U23 Đài Loan với tỷ số 3-0. Như vậy cộng thêm U23 Việt Nam, chỉ có 4 đội U23 của Đông Nam Á giành chiến thắng.

Rooney giúp ĐT Anh vùi dập Lithuania. Trận đấu thuộc vòng 5 vòng loại Euro 2016 giữa Anh và Lithuania đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về đội chủ nhà. Wayne Rooney là người đã mở tỷ số trận đấu. Các bàn thắng còn lại được thực hiện bởi Danny Welbeck, Raheem Sterling và Harry Kane. 3 điểm giúp Anh tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng.

Morata lập công, Tây Ban Nha thắng Ukraine tối thiểu. Tây Ban Nha lại có thêm một trận đấu nhọc nhằn nữa. Trước một Ukraine đang gặp khủng hoảng, thế nhưng các học trò của HLV Vicente de Bosque chỉ có thể giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là tiền đạo Alvaro Morata.

Arsene Wenger giữ ý định chiêu mộ Marco Reus. Bất chấp Marco Reus đã gia hạn hợp đồng với Dortmund và loại bỏ khả năng ra nước ngoài thi đấu trong tương lai gần. Thế nhưng HLV Arsene Wenger vẫn dành sự quan tâm nhất định cho tiền vệ người Đức. Chỉ cần Reus muốn ra đi, ông sẽ lập tức gửi tới Dortmund lời đề nghị trị giá 35 triệu euro.

 

3 kẻ tấn công Bale bị phạt nặng. Tòa án Tây Ban Nha đã đưa ra án phạt đối với 3 kẻ cố tình tấn công Gareth Bale và Jese Rodriguez bên ngoài sân tập của Real Madrid. Theo đó, mỗi người sẽ phải nộp phạt 3.000 euro và cấm 6 tháng tới sân xem bóng đá. Được biết, trong số 3 kẻ quá khích kể trên, có 1 người là nhân viên của Real Madrid, và tất nhiên, anh này đã bị sa thải ngay lập tức.

Đo đếm thiệt hơn, Liverpool ngày càng xa... Sterling. Sau khi Luis Suarez ra đi, Raheem Sterling trở thành cầu thủ giá trị nhất của Liverpool. Tuy vậy, đội bóng thành phố cảng lại đang gặp những khó khăn trong việc giữ tài năng trẻ này ở lại Anfield. Theo đó, họ chỉ chịu trả Sterling mức lương 100.000 bảng/tuần, thay vì 135.000 bảng/tuần như tiền đạo người Anh này đã yêu cầu.

N.P

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news