Tin mới

Công Phượng "bị" Tuấn Tài thế chỗ tại đội tuyển Việt Nam

Thứ sáu, 08/05/2015, 08:51 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng sau một ngày hòa nhập khá nhanh cùng các đàn anh ở ĐTQG sẽ trở về tập luyện cùng ĐT U23 vào ngày hôm nay, thế chỗ của anh là tiền đạo Hồ Tuấn Tài.

Tiền đạo Công Phượng sau một ngày hòa nhập khá nhanh cùng các đàn anh ở ĐTQG sẽ trở về tập luyện cùng ĐT U23 vào ngày hôm nay, thế chỗ của anh là tiền đạo Hồ Tuấn Tài.   

Với kế hoạch xoay tua và trộn cầu thủ U23 Việt Nam lên ĐTQG tập luyện cùng, trong buổi tập sáng qua (7/5) nhà cầm quân người Nhật đã cho gọi 4 học trò trong thành phần tham dự SEA Games 28 là Công Phượng, Huy Toàn, Minh Tùng và Phi Sơn. Đáng chú ý Công Phượng đã tỏ ra hòa nhập khá nhanh cùng các đàn anh ở ĐTQG, thậm chí cầu thủ sinh năm 1995 này còn có một bàn thắng trong trận đấu tập.

Nói về những đàn em được gọi bổ sung ngày hôm qua, tiền vệ Vũ Minh Tuấn của câu lạc bộ Than Quảng Ninh cất lời khen ngợi: “Các cầu thủ U23 đã tập luyện rất tốt, nhất là Công Phượng.Trình độ chuyên môn của họ không chêch lệch nhiều, các em hoàn toàn đủ trình độ tập luyện với tuyển quốc gia”.

Công Phượng sau màn hòa nhập tốt cùng ĐTQG sẽ trở về ĐT U23 để nhường chỗ cho Tuấn Tài.

Theo như kế hoạch dự kiến, trong buổi tập sáng nay (8/5) của ĐTQG tại sân tập phụ Mỹ Đình, HLV Miura tiếp tục nhấc 3 nhân sự từ U23 Việt Nam lên. Những gương mặt được thử lửa và cọ xát với đàn anh lần lượt là Tuấn Tài (SLNA), Phúc Tịnh (SLNA) và Hoàng Lâm (ĐT.LA). Việc ông thầy người Nhật chỉ đôn 3 thay vì 4 cầu thủ như buổi tập trước, là do hôm nay ĐTQG sẽ chào đón 4 cầu thủ của B.Bình Dương bao gồm Công Vinh, Xuân Thanh, Trọng Hoàng và Michal Nguyễn.

Nếu đúng như những tính toán của HLV Miura, từ nay cho đến khi ĐTQG lên đường sang Thái Lan thi đấu VL World Cup 2018, mỗi buổi tập ông thầy 52 tuổi này sẽ chọn vài cầu thủ U23 Việt Nam lên tập luyện cùng ĐTQG. Và trong trận đấu tại Bangkok, sẽ có ít nhất 5 đến 7 cầu thủ của U23 Việt Nam được tăng cường cho ĐTQG. Sau trận đấu này, HLV Miura sẽ cùng các học trò bay thẳng sang Singapore để bắt đầu chuẩn bị cho trận khai mạc SEA Games 28 gặp U23 Brunei vào ngày 29/5.

Trung Du

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news