Tin mới

Công Phượng chính thức lên tiếng về nghi án gian lận tuổi

Thứ ba, 18/11/2014, 10:04 (GMT+7)

Công Phượng cho biết, anh vẫn ổn và đang tập trung tối đa tập luyện để chuẩn bị cho V-League. Việc anh im lặng trước nghi án gian lận tuổi là do yêu cầu của Học viện HAGL – Arsenal JMG đối với tất cả các học viên mỗi khi có chuyện khúc mắc gì đó xảy ra.

Công Phượng cho biết, anh vẫn ổn và đang tập trung tối đa tập luyện để chuẩn bị cho V-League. Việc anh im lặng trước nghi án gian lận tuổi là do yêu cầu của Học viện HAGL – Arsenal JMG đối với tất cả các học viên mỗi khi có chuyện khúc mắc gì đó xảy ra.

 

Tối 17/11, Công Phượng đã lần đầu tiên có cuộc trao đổi với báo chí về những vấn đề xung quanh nghi án gian lận tuổi có liên quan đến anh.

Theo đó, trong cuộc trao đổi với phóng viên báo Người Lao Động, đội trưởng của U19 Việt Nam tỏ ra rất bức xúc trước những thông tin bịa đặt, vu khống.

Trong suốt thời gian qua, trước các luồng ý kiến tranh cãi về việc sinh năm 1993 hay 1995, Nguyễn Công Phượng đã chọn giải pháp im lặng. Đây là điều mà Học viện HAGL – Arsenal JMG yêu cầu đối với tất cả các học viên mỗi khi có chuyện khúc mắc gì đó xảy ra.

“Ở Học viện HAGL quy định rõ ràng rằng muốn trả lời báo chí phải có sự đồng ý của lãnh đạo, tôi xin phép được giữ im lặng về những gì dư luận tranh cãi những ngày qua”, Công Phượng cho biết và tiếp tục không đưa ra ý kiến về nghi án gian lận tuổi của mình.

công phượng, u19 việt nam, công phượng gian lận tuổi, tuổi thật của công phượng, vtv24, chuyển động 24h, nghi án gian lận tuổi công phượng

Công Phượng im lặng trước nghi án gian lận tuổi liên quan đến mình trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Nghệ An không giấu được bức xúc khi nói về những gì cha mẹ anh đã phải trải qua trong những ngày qua.

 

Công Phượng nhắn gửi tới cha mẹ: “Cá nhân tôi muốn nhắn gửi với cha mẹ mình, những người vì tôi mà suốt cả tuần qua đã phải bỏ dở cả công việc, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu. Những gì đang diễn ra chỉ liên quan đến tôi thì tại sao lại làm phiền cha mẹ tôi nhiều quá như vậy. Cha mẹ cũng già rồi, sức khỏe không tốt nữa. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với cha mẹ là con ổn, đừng lo lắng cho con nữa, cố gắng giữ sức khỏe, tập trung cho công việc thường ngày, vậy là được!”.

 

Công Phượng cho biết thêm, những ngày qua, anh nhận được rất nhiều email động viên từ bạn bè, thầy cô và thậm chí là những CĐV không hề quen biết.

“Tôi ổn và đang tập trung tối đa cho tập luyện chuẩn bị V-League. Những chuyện khác, tôi không bận tâm!”, Công Phượng nói.

Liên quan đến việc Công Phượng im lặng trong suốt những ngày qua, ở phần cuối chương trình Chuyển động 24h phát sóng trên VTV trưa 16/11, biên tập viên của VTV đã nói: "Công Phượng, ngay trong lúc này, nếu em ngồi trước màn hình tivi thì tôi muốn nói với em rằng đây là giây phút có thể giải thoát cho em khỏi sự mập mờ, hãy lên tiếng... Chúng tôi là những nhà báo và chúng tôi buộc phải tìm ra sự thật... Sau sự kiện này em sẽ được đá bóng trong sự trung thực và thanh thản".

Ngày 17/11, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, CLB đã gửi công văn cho các cơ quan chức năng như Bộ Tư pháp, Bộ Công an, Công an tỉnh Nghệ An đề nghị giải quyết dứt điểm vụ Công Phượng bị nghi gian lận tuổi. Công văn ghi rõ: “Ban lãnh đạo công ty đề nghị các cơ quan vào cuộc xác minh, làm rõ Công Phượng thực sự sinh năm 1995 hay 1993? Trong trường hợp hồ sơ có những sự sai lệch (nếu có), kính mong làm rõ nguyên nhân, động cơ của việc làm này”.

Hoàng Cường (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news