Tin mới

Công Phượng có thể đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam gặp Osaka

Thứ tư, 16/12/2015, 15:08 (GMT+7)

Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam với Cerezo Osaka, HLV Miura đã xuất hiện cùng với Công Phượng, điều này khiến nhiều người cho rằng tiền đạo của HAGL sẽ đeo băng đội trưởng ở trận đấu diễn ra chiều mai.

Trong buổi họp báo trước trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam với Cerezo Osaka, HLV Miura đã xuất hiện cùng với Công Phượng, điều này khiến nhiều người cho rằng tiền đạo của HAGL sẽ đeo băng đội trưởng ở trận đấu diễn ra chiều mai.

[mecloud]z1z4IYOQJf[/mecloud]

HLV Miura khác với những nhà cầm quân đội tuyển tiền nhiệm là không bầu ban cán sự của đội tuyển trong mỗi lần tập trung và chỉ khi trận đấu sắp diễn ra mới chỉ định. Tuy nhiên, những người được nhà cầm quân người Nhật Bản trao trọng trách đeo băng thủ quân thường xuất hiện tại các buổi họp báo trước trận đấu. Trước đó thường là Công VinhQuế Ngọc Hải khi ĐTQG và U23 Việt Nam thi đấu. 

Công Phượng xuất hiện tại buổi họp báo trước trận đấu với Osaka

Trong buổi họp báo trước trận đấu trưa nay, không phải Mạnh Hùng hay Thanh Hiền, những cầu thủ lớn tuổi nhất đội mà là sự xuất hiện của Công Phượng. Tuy nhiên, chân sút gốc xứ Nghệ cho biết anh không rõ có được HLV Miura trao cho băng thủ quân trong trận đấu chiều mai với Cerezo Osaka hay không, còn việc xuất hiện tại đây là do theo yêu cầu của HLV Miura. 

Tuy có mặt tại buổi họp báo nhưng Công Phượng trả lời rất ít giới truyền thông và chỉ phát biểu ngắn gọn rằng: “Cầu thủ Nhật có trình độ hơn hẳn Việt Nam. Họ thi đấu dù bán chuyên hay cùng trang lứa cũng rất tốt cho U23 Việt Nam”. Còn việc Công Phượng có đeo băng đội trưởng U23 Việt Nam ở trận đấu chiều mai hay không còn phụ thuộc vào quyết định cuối cùng của HLV Miura. 

Do Quế Ngọc Hải không lên tuyển lần này khiến cho chiếc băng đội trưởng của U23 Việt Nam vẫn  chưa có chủ. Trước đó, Mạnh Hùng từng đeo băng đội trưởng ở trận đấu tập với CLB JFL Selection ở trận đấu tiên và hiệp hai được trao cho Thanh Hiền. Đến trận tái đấu, Tiến Dũng lại là người mang băng đội trưởng. 

Trận đấu U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka trong khuôn khổ Yanmar Cup, diễn ra lúc 18h ngày 17/12. 

Vé trận đấu được bán từ 12/12 tại sân Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu với 2 mệnh giá 100.000 đồng và 150.000 đồng/vé.

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news