Tin mới

Công Phượng gây bất ngờ với kiểu tóc mới

Thứ năm, 25/06/2015, 10:56 (GMT+7)

Xuất hiện trong trận đấu với Hà Nội T&T chiều nay, Công Phượng khiến tất cả mọi người phải giật nảy mình với mái tóc mới được cắt siêu ngắn

Xuất hiện trong trận đấu với Hà Nội T&T chiều nay, Công Phượng khiến tất cả mọi người phải giật nảy mình với mái tóc mới được cắt siêu ngắn.

18h30 chiều nay 24/6, Hà Nội T&T và HAGL đã chạm trán nhau ở trận tứ kết Cúp quốc gia 2015. Nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong đội hình HAGL vẫn là tiền đạo Công Phượng.

Mái tóc mới của Công Phượng gây nhiều tranh cãi 

 

Ở trận này, cựu ngôi sao của U19 Việt Nam đã trình làng mái tóc mới theo kiểu "đầu cua", rất gọn gàng và lạ lẫm. Đây là lần đầu tiên, tóc của Công Phượng được cắt ngắn đến vậy.

 

Chỉ mới hôm qua, tóc Công Phượng vẫn còn dài khi anh cùng một số đồng đội U23 Việt Nam tới thăm VĐV điền kinh Vũ Bính Hường. Mái tóc mới của Công Phượng lập tức khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú. Tuy nhiên cũng có những sự nuối tiếc khi chứng kiến mái tóc này của Công Phượng.

Nhiều lời khen ngợi dành cho mái tóc mới này

Đáng tiếc cho Phượng bởi sau cùng thì mái tóc mới này cũng không thể mang lại may mắn cho anh. Trong trận thủy chiến trên sân Hàng Đẫy chiều nay, HAGL đã thua tức tưởi trước đội chủ nhà Hà Nội T&T đồng thời nhường tấm vé vào Bán kết cúp Quốc gia cho đối thủ. Bản thân Công Phượng anh cũng không thi đấu hết trận, và không để lại nhiều dấu ấn đậm nét.

 P.V (tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đầu trọc