Tin mới

Công Phượng ghi bàn đẹp mắt, xé lưới gã khổng lồ U23 Iraq

Thứ bảy, 20/01/2018, 19:15 (GMT+7)

U23 Việt Nam có sự khởi đầu hoàn hảo ở trận tứ kết giải U23 châu Á khi có bàn mở tỷ số vào lưới U23 Iraq ngay phút thứ 13 với pha lập công đẹp mắt của Công Phượng.

U23 Việt Nam có sự khởi đầu hoàn hảo ở trận tứ kết giải U23 châu Á khi có bàn mở tỷ số vào lưới U23 Iraq ngay phút thứ 13 với pha lập công đẹp mắt của Công Phượng.

Bàn thắng mở tỷ số của Công Phượng vào lưới U23 Iraq.

Trước khi bước vào trận tứ kết với U23 Iraq, HLV Park Hang Seo, trong cuộc họp báo trước trận, tuyên bố thẳng thừng U23 Việt Nam sẵn sàng chơi tấn công nếu có cơ hội.

Không phải là một lời nói suông, U23 Việt Nam đã nhập trận khá tốt khiến đối thủ vượt trội về đẳng cấp, thể hình và thể lực như U23 Iraq cũng phải bất ngờ. Ngay phút 13, U23 Việt Nam một lần nữa khiến cả châu Á phải choáng.

Công Phượng ghi bàn đẹp mắt, xé lưới gã khổng lồ U23 Iraq - Ảnh 2.
Xuất phát từ pha đá phạt góc của Quang Hải bên cánh phải, Phan Văn Đức bật cao đánh đầu và bóng đúng vị trí của Công Phượng và chân sút của HAGL đã không bỏ lỡ cơ hội quá hoàn hảo để ghi bàn mở tỷ số.

Trong 3 trận vòng bảng, Công Phượng chơi khá mờ nhạt, một phần phải tuân theo chiến thuật phòng ngự phản công của HLV Park Hang Seo. Nhưng trong một trận đấu quan trọng, Công Phượng vẫn khiến tất cả phải nhắc tới tên mình.

Ở vòng loại World Cup 2018 hồi năm 2015, Công Vinh cũng từng xé lưới đội tuyển Iraq. Sau hơn 2 năm, Công Phượng đã gợi lại hình ảnh của người đàn anh cùng quê và bàn thắng chắc chắn sẽ là một khoảnh khắc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news