Tin mới

Công Phượng giành danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất

Thứ tư, 09/03/2016, 21:26 (GMT+7)

Theo kết quả vừa được BTC công bố, các cầu thủ HAGL thâu tóm hết các vị trí nhất, nhì, ba danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất. Trong đó, Công Phượng là người đứng đầu.

Theo kết quả vừa được BTC công bố, các cầu thủ HAGL thâu tóm hết các vị trí nhất, nhì, ba danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất. Trong đó, Công Phượng là người đứng đầu.

[mecloud]dIiaXuZN36[/mecloud]

Sau một tháng bầu chọn trên các kênh thông tin của báo Báo Công an TPHCM, danh hiệu Cầu thủ được yêu thích nhất đã có chủ. Tiền đạo cựu đội trưởng U19 Việt Nam Nguyễn Công Phượng nhận được 61.323 phiếu, chiếm 39,74% tổng số lượt bình chọn. Đứng sau Công Phượng lần lượt là Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh với 48.094 phiếu và tiền vệ Lương Xuân Trường được 19.386 phiếu.

Cả 3 cầu thủ HAGL đều giành được số phiếu bầu chọn cao 

Việc cả 3 cầu thủ của HAGL được bầu chọn với số phiếu cao cũng là điều dễ hiểu bởi họ đều đã thi đấu rất thành công trong màu áo U19 Việt Nam. Đầu năm 2016, cả 3 cầu thủ trên đều đã ra nước ngoài thi đấu (Tuấn Anh, Công Phượng sang Nhật Bản, Xuân Trường sang Hàn Quốc). 

Cầu thủ đoạt giải nhất danh hiệu này sẽ nhận 100 triệu đồng, nhì 30 triệu đồng và ba 20 triệu đồng. Do cả 3 cầu thủ đều đang bận thi đấu ở nước ngoài nên đại diện CLB HAGL đã đến nhận thay. 

Ngoài 3 cầu thủ trên, HAGL còn có những cầu thủ nhận được số phiếu bầu cao như Nguyễn Văn Toàn đứng thứ 5 và Phan Thanh Hậu đứng thứ 10. Trung vệ được HAGL mượn trong mùa giải 2015 là Bùi Tiến Dũng cũng được bầu chọn với số phiếu cao và đứng thứ 7 trong top 10 cầu thủ được yêu thích nhất. 

Như vậy, Công Phượng là cầu thủ đầu tiên nhận danh hiệu này.  Theo thông báo từ Ban tổ chức, giải thưởng này sẽ được duy trì hàng năm để tôn vinh và khích lệ các cầu thủ chơi bóng hay, thể hiện phong cách và lối sống chuẩn mực của từng cá nhân. 

Top 10 cầu thủ được yêu thích nhất

Cầu thủ Câu lạc bộ
Nguyễn Công Phượng HAGL
Nguyễn Tuấn Anh HAGL
Lương Xuân Trường HAGL
Trần Nguyên Mạnh SLNA
Nguyễn Văn Toàn HAGL
Lê Công Vinh Bình Dương
Bùi Tiến Dũng Viettel
Đỗ Duy Mạnh HN T&T
Võ Huy Toàn Đà Nẵng
Phan Thanh Hậu HAGL

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news