Tin mới

Công Phượng lập cú đúp giúp Mito thắng đậm

Thứ tư, 29/06/2016, 07:30 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giao hữu gặp Đại học Ryutsu Keizai với một cú đúp, qua đó giúp Mito Hollyhock thắng đậm 4-0.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giao hữu gặp Đại học Ryutsu Keizai với một cú đúp, qua đó giúp Mito Hollyhock thắng đậm 4-0. 

Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ dự bị được thi đấu cọ xát khi họ không được ra sân ở vòng 20 J-League 2 vừa qua, BHL CLB Mito Hollyhock đã tổ chức trận đấu giao hữu với Đại học Ryutsu Keizai diễn ra trên sân tập của đội nhà. 

Công Phượng lập cú đúp trong trận đấu giao hữu

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng ký thi đấu ở vòng 20 vừa qua đã có tên trong đội hình xuất phát. Không chỉ thi đấu ấn tượng, tiền đạo đến từ Việt Nam còn lập cú đúp giúp Mito Hollyhock giành chiến thắng đậm với tỷ số 4-0, hai bàn còn lại được ghi do công của Kazuhiro Sato và Yosuke Nakagaw.

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu giao hữu này, tiền đạo đến từ Học viện HAGL Arsenal rất có thể sẽ được ra sân ở vòng 21 J-League 2016 diễn ra vào Chủ nhật ngày 3/7 gặp Matsumoto. 

Tuấn Anh cũng được ra sân ở trận đấu giao hữu

Trước đó 1 ngày, Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cũng đã được ra sân ở hiệp hai trong trận đấu CLB Yokohama FC đá giao hữu với JEF United Chiba trên sân tập của đội bóng này. Tuy không ghi bàn nhưng Tuấn Anh cũng đã để lại ấn tượng mạnh. Chung cuộc Yokohama FC giành chiến thắng 2-1 trước JEF United Chiba nhờ hai bàn thắng của số 13 Nozaki và số 31 Maejima.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news