Tin mới

Công Phượng nằm trong danh sách 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ĐNÁ

Thứ sáu, 30/10/2015, 10:03 (GMT+7)

Mới đây, tạp chí bóng đá nổi tiếng FourFourTwo vừa ra mắt ấn phẩm đặc biệt với danh sách 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Trong đó, Việt Nam đóng góp 3 gương mặt là Công Phượng, Duy Mạnh và Huy Toàn. 

Mới đây, tạp chí bóng đá nổi tiếng FourFourTwo vừa ra mắt ấn phẩm đặc biệt với danh sách 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Trong đó, Việt Nam đóng góp 3 gương mặt là Công Phượng, Duy Mạnh và Huy Toàn.

[mecloud]KqCssVEv4v [/mecloud] 


FourFourTwo là một tạp chí bóng đá nổi tiếng và vừa ra mắt ấn phẩm đặc biệt với danh sách 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á. Trong danh sách này, Thái Lan góp mặt đông nhất với 7 cầu thủ. Indonesia đứng thứ hai với 4 cầu thủ, Việt Nam có 3 cầu thủ gồm Công Phượng (Hoàng Anh Gia Lai), Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội T&T) và Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng).

Cả 3 tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam đều được FourFourTwo đánh giá có sự phát triển vượt bậc từ tuyển U23 lên ĐTQG và đang là trụ cột trong màu áo các CLB ở V-League. Bên cạnh đó, FourFourTwo còn chỉ ra ưu điểm của từng cầu thủ trẻ mà họ đã bầu chọn. 

FourFourTwo bình chọn 23 cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ĐNÁ

Theo tờ tạp chí này, Công Phượng là tài năng nổi bật của bóng đá Việt Nam với những màn trình diễn ấn tượng khi khoác áo U19, U23 Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ cũng đã vượt qua rất nhiều khó khăn từ hoàn cảnh gia đình, hạn chế thể hình để nuôi dưỡng ước mơ trở thành cầu thủ bóng đá.

Trong khi đó, Duy Mạnh cũng được FourFourTwo nhận xét, mùa bóng năm ngoái, tiền vệ Hà Nội T&T nhanh chóng thể hiện tài năng, khi thi đấu 22 trận, ghi 2 bàn giúp đội bóng thủ đô đoạt ngôi Á quân V-League. Việc Duy Mạnh được HLV Miura gọi lên ĐTQG là điều không quá bất ngờ và anh đã được đá chính trong cả 2 trận gặp Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua. 

Còn tiền vệ Võ Huy Toàn được FourFourTwo đánh giá là cầu thủ có sự tiến bộ vượt bậc nhờ siêng năng tập luyện. Huy Toàn là gương mặt quan trọng của SHB Đà Nẵng, U23 Việt Nam và ĐTQG. Trong những giải đấu góp mặt, Võ Huy Toàn được ví như thần may mắn của HLV Miura khi luôn tỏa sáng đúng lúc để giúp ĐTVN giành chiến thắng. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news