Tin mới

Công Phượng sắm vai Đường Tăng trước trận gặp Hải Phòng

Thứ sáu, 03/07/2015, 09:49 (GMT+7)

Để tạo cảm giác thoải mái trước trận tiếp đón Hải Phòng vào cuối tuần này, Công Phượng bất ngờ vào vai Đường Tăng đi lấy kinh trong phim Tây Du Ký.

Để tạo cảm giác thoải mái trước trận tiếp đón Hải Phòng vào cuối tuần này, Công Phượng bất ngờ vào vai Đường Tăng đi lấy kinh trong Phim Tây Du ký.

Ảnh được đăng tải trên trang cá nhân cầu thủ HAGL

Bức ảnh được các đồng đội chụp lại cho thấy Công Phượng, Đông Triều, Trần Vũ khá tinh nghịch và hài hước. Với một cái đầu trọc, Công Phượng lấy chiếc chăn khoác thành kiểu áo cà sa, tay phải cầm cây treo đồ trong giống như phương trượng, tay trái chắp trước ngực đúng chất nhà sư đang tung kinh niệm phật. Hai đồng đội Đông Triều trong vai Bát Giới, Trần Vũ vào vai Sa Tăng đi theo sau hộ tống cũng có những động tác tương tự.

Công Phượng đã bất ngờ "xuống tóc" trước trận gặp Hà Nội T&T ở tứ kết Cúp QG diễn ra trên Hàng Đẫy. NHM vẫn chưa thể quen đươc với kiểu tóc mới của tiền đạo U23 Việt Nam nhưng các đồng đội ở HAGL lại rất thích thú với mái tóc mới của Phượng. Với kiểu tóc ngắn và vốn có khiếu hài hước, Công Phượng đã hóa mình thành Đường Tăng trong phim Tây Du Ký. 

[mecloud]PX88gp7u0S[/mecloud]

Không chỉ mang lại giây phút thư giãn cho đồng đội mà ngay cả bản thân 3 diễn viên cũng không thể nhịn được cười. Bức ảnh đưa lên Facebook lập tức thu hút Cộng đồng mạng, với nhiều bình luận hài hước như: “gia tộc sư”, “quá hài”, “ôi cây phương trượng”, “ôi thần linh ơi, 3 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh hả trời? Đang chuẩn bị ngủ mà đỡ không nổi”…

Qua bức ảnh này có thể thấy được các cầu thủ trẻ của HAGL còn rất hồn nhiên, vô tư và những trận đấu không thành công vừa qua không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý đoàn quân HLV Guillaume Graechen. Trước mắt, Công Phượng và đồng đội sẽ tập trung tối đa cho trận tiếp đón Hải Phòng diễn ra trên sân Pleiku vào chiều Chủ nhật ngày 5/7 trong khuôn khổ vòng 14 V-League 2015.

VD 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news