Tin mới

Công Phượng sẽ góp mặt cùng ĐT Việt Nam đối đầu với Man City?

Thứ năm, 09/07/2015, 10:52 (GMT+7)

Sau màn trình diễn tại SEA Games 28, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được HLV Toshiya Miura triệu tập lên ĐT Việt Nam để đá giao hữu với CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới. 

Sau màn trình diễn tại SEA Games 28, Công Phượng nhiều khả năng sẽ được HLV Toshiya Miura triệu tập lên ĐT Việt Nam để đá giao hữu với CLB Man City diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 27/7 tới. 

[mecloud]pNFcYdZMnP[/mecloud]

CLB Man City đã chính thức ký hợp đồng sang Việt Nam du đấu và thời gian phát hành vé cũng đã được VFF ấn định. Theo đó, NHM đang quan tâm nhất lúc này chính là lực lượng của ĐT Việt Nam tiếp đón Man City gồm những ai? Trong điều khoản hợp đồng ký với phía SHB, Á quân Premier League đã cam kết sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất. Chính vì thế, Bầu Hiển cho biết ông muốn thành phần ĐT Việt Nam ở trận đấu này gồm những cầu thủ tốt nhất, danh tiếng nhất để tiếp đón Man City. 

Công Phượng có cơ hội đối đầu với Man City trên sân Mỹ Đình

Có thể thấy được việc Man City sang Việt Nam không hoàn toàn vì mục đích phục vụ khán giả mà còn bao hàm cả việc kinh doanh lẫn PR thương hiệu. Thế nhưng, VFF cũng sẽ bàn bạc với HLV Miura triệu tập đội hình được cho là mạnh nhất để tiếp đón đội bóng danh tiếng đến từ xứ Sương mù. Vì thế, những cầu thủ đang có danh tiếng như Công Phượng, Công Vinh chắc chắn sẽ được HLV Miura cân nhắc. 

Xét trên hàng tiền đạo lúc này, Công Vinh và Văn Quyết vẫn là hai chân sút đẳng cấp nhất của ĐT Việt Nam, nhưng sau những gì đã thể hiện tại SEA Games 28, Công Phượng cũng hoàn toàn xứng đáng góp mặt. Tại vòng loại World Cup 2018 gặp Thái Lan trước đó, Công Phượng đã lỡ cơ hội khoác áo ĐTQG khi phải ở lại đá giao hữu với U23 Myanmar trước thềm SEA Games. Chính vì vậy, HLV Miura vẫn chưa có cơ hội thử nghiệm khi kết hợp Công Phượng với Công Vinh hay với Văn Quyết. Trận đấu với Man City còn là dịp để HLV Miura thử nghiệm đội hình nhằm chuẩn bị cho vòng đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018. 

Bên cạnh đó, ngoài Công Phượng, một số cựu cầu thủ U19 nổi bật khác như Tuấn Anh, Xuân Trường... sẽ là chất xúc tác giúp SVĐ Mỹ Đình lấp đầy 40.000 chỗ ngồi. Cần nhớ, hồi năm 2014, người hâm mộ từng chấp nhận bỏ ra hàng triệu đồng (vé chợ đen) để mua vé vào xem Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đấu với các đội U19 trong khu vực. Vì thế, VFF chắc chắn sẽ cùng HLV Miura cân nhắc trong việc lựa chọn nhân sự cho trận đấu giao hữu với một Manchester City lừng danh với toàn các cầu thủ ngôi sao quốc tế.

VD

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news