Tin mới

Công Phượng sẽ sát cánh cùng Siêu sao Ronaldo tại Anh

Thứ sáu, 23/10/2015, 08:43 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL vừa nhận được mời tham gia một sự kiện tại Anh trong đó có sự tham dự của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL vừa nhận được mời tham gia một sự kiện tại Anh trong đó có sự tham dự của siêu sao người Bồ Đào Nha - Cristiano Ronaldo


Lãnh đạo CLB HAGL đã tiết lộ với giời truyền thông rằng, một nhãn hàng nổi tiếng đã gửi lời mời cầu thủ Nguyễn Công Phượng sang nước Anh để tham dự một sự kiến lớn được tổ chức tại thủ đô London (Anh). Đây là lần đầu tiên Công Phượng nhận được sự quan tâm của một thương hiệu tại châu Âu. 

Công Phượng sắp được sát cánh cùng Ronaldo tại Anh

Theo đại diện của HAGL, trong sự kiện này, Công Phượng sẽ được đồng hành cùng siêu sao bóng đá thế giới Cristiano Ronaldo. Theo đó, chân sút của HAGL sẽ đồng hành cùng với CR7 trong suốt những ngày diễn ra sự kiện, dự kiến được tổ chức từ ngày 9/11 đến ngày 11/11. Được biết, sau khi tham dự xong sự kiện và đồng hành cùng với siêu sao người Bồ Đào Nha, Công Phượng sẽ được mời tham quan thành phố Manchester và sân Old Trafford (sân nhà của M.U).

Hiện tại, phía HAGL và Công Phượng chưa chính thức nhận lời mời sang Anh, nhưng chắc chắn sẽ đồng ý khi phía đối tác đưa ra một lịch trình và những điều khoản hợp đồng hợp lý. Đây là một vinh dự lớn nên Công Phượng và HAGL chắc chắn sẽ không bỏ qua. Hơn nữa Công Phượng sẽ có cơ hội được sát cánh cùng siêu sao Ronaldo mà nhiều cầu thủ hằng mong ước mà không có được. 

Vào cuối tháng này, Công Phượng cùng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh sẽ sang Nhật Bản thăm CLB Mito Hollyhock nơi mà chân sút của HAGL sẽ đầu quân trong mùa giải tới. Ngoài việc tham quan đội bóng mới, Công Phượng và đại diện của HAGL sẽ chính thức đàm phán những điều khoản cuối cùng của bản hợp đồng 1 năm theo dạng cho mượn. Sau đó, cựu đội trưởng U19 VN sẽ về nước để chuẩn bị tham dự giải U21 quốc tế 2015 diễn ra tại TP.HCM.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news