Tin mới

Công Phượng tự tin cùng Tuấn Anh sẽ "tỏa sáng" tại J-League 2

Thứ hai, 02/11/2015, 16:21 (GMT+7)

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin trả lời truyền thông khi đang trong chuyến đi thăm và đàm phán với Mito Hollyhock rằng anh cùng các cầu thủ của Học viện HAGL JMG đủ sức thi đấu tại Nhật Bản. 

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tự tin trả lời truyền thông khi đang trong chuyến đi thăm và đàm phán với Mito Hollyhock rằng anh cùng các cầu thủ của Học viện HAGL JMG đủ sức thi đấu tại Nhật Bản. 

[mecloud]U6WmmNaFyu[/mecloud]

Trong chuyến thăm CLB Mito Hollyhock và đàm phán hợp đồng tại Nhật Bản, Công Phượng đã nhận được sự quan tâm của cả giới truyền thông và người hâm mộ tại đất nước xứ Mặt trời mọc. Phát biểu khi trả lời phỏng vấn tờ Football Channel Asia, chân sút gốc xứ Nghệ chia sẻ: “Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi sắp được chơi bóng tại đây. Bầu không khí bóng đá ở đây thật tuyệt, CĐV luôn cuồng nhiệt, hát và cổ vũ suốt cả trận. Tôi cũng ấn tượng với cuộc sống ở Nhật Bản, thành phố sạch sẽ, con người luôn thân thiện và lịch sự”.

CĐV Mito Hollyhock chào đón nồng nhiệt Công Phượng

Tiền đạo của HAGL cũng cho biết thêm rằng, không chỉ có anh mà những đồng đội cùng học tại Học viện HAGL Arsenal JMG hoàn toàn đủ sức thi đấu và có thể tỏa sáng trên đất nước Nhật Bản. “Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Đông Triều... là các cầu thủ chất lượng của học viện HAGL Arsenal JMG. Họ có kỹ thuật và ý chí và tôi tin họ không khó để thích nghi với môi trường bóng đá Nhật Bản", Công Phượng cho biết thêm. 

Ấn tượng trước sự chào đón của người hâm mộ nơi đây cùng với sự chuyên nghiệp của CLB Mito Hollyhock, Công Phượng đang rất háo hức muốn được chuyển đến Nhật Bản để thi đấu. “Tôi ngạc nhiên khi người hâm mộ biết tới và chào đòn nồng nhiệt. Tôi rất vui vì điều này và cảm thấy không khí rất thoải mái và thân thiện. Trước mắt tôi chỉ biết sẽ nỗ lực hết mình và thể hiện tất cả trên sân bóng”, Công Phượng kết luận. 

Nếu CLB Mito Hollyhock trụ hạng thành công thì Công Phượng sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng có thời hạn 1 năm theo dạng cho mượn và thi đấu từ năm 2016. Ngày 3/1, chân sút xứ Nghệ sẽ trở về hội quân cùng HAGL để chuẩn bị cho Giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM). 

Mộc Phong









Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news