Tin mới

Công Phượng, Tuấn Anh được về hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 17/05/2016, 11:49 (GMT+7)

Hai đội bóng Nhật Bản đều đã đồng ý để Tuấn Anh và Công Phượng về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5 tới.

Hai đội bóng Nhật Bản đều đã đồng ý để Tuấn Anh và Công Phượng về hội quân cùng đội tuyển Việt Nam vào cuối tháng 5 tới. 

Trong lần tập trung vào cuối tháng 5 chuẩn bị cho trận gặp ĐT Syria và Giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Myanmar vào đầu tháng 6, HLV Nguyễn Hữu Thắng muốn có được lực lượng mạnh nhất. Chính vì thế, bộ ba cầu thủ HAGL là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường đều được triệu tập. Tuy nhiên, họ có được lên tuyển hay không còn phải trông vào việc các CLB Nhật Bản, Hàn Quốc chịu nhả quân.

Tuấn Anh, Xuân Trường được chờ đợi sẽ về hội quân cùng ĐTVN

Người hầm mộ đã đón nhận tin vui khi lãnh đạo CLB Yokohama và Mito Hollyhock đã đồng ý để cho Tuấn Anh và Công Phượng về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cũng đề nghị CLB Mito Hollyhock tạo điều kiện để tiền đạo Công Phượng trở về thi đấu cho ĐT Việt Nam trong đợt hội quân sắp tới, lãnh đạo đội bóng đã đồng ý. 

Theo đó, ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa CLB Mito Hollyhock và CLB Kamatamare tại J-League 2 ngày 28/5 tới, Công Phượng sẽ được tạo điều kiện về khoác áo ĐT Việt Nam để thi đấu trận giao hữu quốc tế gặp ĐT Syria (diễn ra vào ngày 31/5 trên SVĐQG Mỹ Đình).

Sau Công Phượng, Tuấn Anh cũng đã nhận tin vui khi CLB Yokohama cũng đã tạo điều kiện để về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Phó chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết ông vừa nhận được thư điện tử (email) của đội Yokohama FC chấp thuận để Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trở về tập trung ĐT Việt Nam. Dự kiến, Công Phượng và Tuấn Anh sẽ cùng trở về Việt Nam vào ngày 29/5, sau các trận đấu ở vòng 15 J-League 2016.

Công Phượng được tạo điều kiện về tập trung cùng ĐTVN

Được biết, VFF cũng đã gửi thư đề nghị tới CLB Incheon United (Hàn Quốc) về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường. Nhiều khả năng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự phục vụ của 3 cầu thủ tài năng này ở đợt tập trung sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với tuyển Syria vào ngày 31/5 trên SVĐQG Mỹ Đình và sau đó lên đường sang Myanmar dự giải bóng đá quốc tế Myanmar 2016 từ ngày 3 đến 5/6 với sự góp mặt của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Myanmar.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news