Tin mới

Công Phượng và Trọng Hoàng được thưởng nóng sau trận Việt Nam thắng Jordan

Thứ tư, 23/01/2019, 09:41 (GMT+7)

Mới đây, một doanh nghiệp ở Nghệ An đã quyết định thưởng nóng cho Trọng Hoàng và Công Phượng sau trận thắng Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Mới đây, một doanh nghiệp ở Nghệ An đã quyết định thưởng nóng cho Trọng Hoàng và Công Phượng sau trận thắng Jordan vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Sau trận đội tuyển Việt Nam chiến thắng Jordan ở vòng 1/8 Asian Cup 2019, sự phối hợp ăn ý của Trọng Hoang- Công Phượng đã tạo ra một bàn gỡ hòa quý giá cho tuyển Việt Nam trước đối thủ Jordan. Sau đó, với cách chơi kiên cường, đội tuyển Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển Jordan ở loạt sút luân lưu nghẹt thở với tỷ số 4-2.

Cầu thủ Trọng Hoàng và Công Phượng được một doanh nghiệp ở Nghệ An thưởng nóng với màn trình diễn xuất sắc tại trận đấu gặp Jordan vào ngày 20/1 vừa qua. Ảnh internet

Theo đó, thông qua CLB Sông Lam Nghệ An, ông Trương Văn Hiền - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Vật tư Nông nghiệp Nghệ An đã quyết định thưởng nóng 70 triệu đồng cho cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng, 30 triệu cho Công Phượng, tin tức từ Infonet, VTC3 cho hay.

Riêng đối với CLB Sông Lam Nghệ An cũng được doanh nghiệp này thưởng 30 triệu vì có công trong công tác đào tạo cầu thủ. HLV Park Hang-seo cũng được thưởng 70 triệu vì có thành tích huấn luyện các cầu thủ xuất sắc.

Trước đó, tại giải AFF Cup 2018, ông Trương Văn Hiền cũng thưởng nóng 100 triệu cho cầu thủ Phan Văn Đức sau màn trình diễn tuyệt vời góp phần giúp đội tuyển Việt Nam vô địch giải này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news