Tin mới

Công Phượng, Xuân Trường "ảm đạm" trước khi lên tuyển

Thứ bảy, 28/05/2016, 11:25 (GMT+7)

Công Phượng và Xuân Trường sẽ về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay nhưng cả 2 đều không được ra sân đá chính tại J-League 2 và K-League.

Công Phượng và Xuân Trường sẽ về tập trung cùng đội tuyển Việt Nam trong ngày hôm nay nhưng cả 2 đều không được ra sân đá chính tại J-League 2 và K-League. 
[mecloud]W7JO27c34q[/mecloud]

11h00 trưa nay 28/5 (giờ Việt Nam), CLB Mito HollyHock sẽ có chuyến làm khách trước Kamatamare Sanuki ở vòng 15 J-League 2. Theo thông báo mới nhất từ CLB Mito HollyHock, tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục được đăng ký tham dự trận đấu này. Tuy nhiên, chân sút đến từ Việt Nam chỉ xuất hiện trên băng ghế dự bị. 

Công Phượng dự bị trước khi về nước hội quân cùng ĐTVN

Tuy liên tục xuất hiện trên băng ghế dự bị nhưng tiền đạo Công Phượng mới chỉ được ra sân đúng 8 phút ở trận đấu gặp Sapporo. Sau trận Kamatamare Sanuki,  Công Phượng sẽ lên đường về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam. HLV Nguyễn Hữu Thắng đang rất mong sự có mặt của Công Phượng để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Syria vào ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình và sau đó là giải giao hữu tại Myanmar vào đầu tháng 6. 

Trong khi đó, tiền vệ Lương Xuân Trường cũng không được đăng kí ở trận đấu Incheon Utd gặp CLB Seongnam thuộc vòng 12 K-League diễn ra lúc 12h00 trưa nay 28/5 (theo giờ Việt Nam). Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 60 phút thi đấu ở vòng đấu trước, vì thế rất nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ tiếp tục được BHL Incheon Utd trao cơ hội trong chuyến làm khách trước Seongnam. 

Xuân Trường không được đăng ký thi đấu tại vòng 12 K-League

Thế nhưng, tiền vệ đến từ Việt Nam còn không được CLB Incheon Utd đăng ký trong danh sách thi đấu ở vòng đấu này.  Sau khi trận đấu giữa Seongnam với Incheon Utd kết thúc, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ lập tức về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Syria vào ngày 31/5 tới. 

 

 

 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news