Tin mới

Nhận Iphone 6S liền tay cùng cuộc thi ảnh "Beauty on bed"

Thứ sáu, 27/11/2015, 11:45 (GMT+7)

Mối liên quan khó thể tách rời giữa giấc ngủ và sức khỏe từ lâu đã trở thành đề tài của vô số các nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới. 

Mối liên quan khó thể tách rời giữa giấc ngủ và sức khỏe từ lâu đã trở thành đề tài của vô số các nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới. 

 

 

Mỗi ngày trung bình mỗi người cần ngủ 8 tiếng, như vậy mỗi chúng đều đã ta dành 1/3 thời gian sống cho giấc ngủ. 

Thời gian ngủ chính là lúc mà có thể nghỉ ngơi, phục hồi lại năng lượng sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch chống lại bệnh tật. Có một giấc ngủ chất lượng chính là liều thuốc hữu hiệu nhất để đảm bảo cho một cơ thể đẹp và khỏe mạnh nhất.

Sau một đêm mất ngủ hoặc thiếu ngủ chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy trên khuôn mặt mình sẽ xuất hiện những quầng thâm xấu xí và nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến cho toàn bộ cơ thể suy nhược và có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm. Đặc biệt, nhiều nhà khoa học cũng đã chỉ ra rằng, ở trẻ em thời gian ngủ chính là lúc cơ thể bài tiết ra các hormon tăng trưởng giúp trẻ em phát triển hoàn thiện hơn, cả về thể chất và trí tuệ.

Với mong muốn giúp nhiều người hơn hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ đối với sức khỏe và sắc đẹp đồng thời tạo nên một sân chơi lành mạnh, bổ ích và quy mô dành cho các cá nhân và gia đình trên toàn quốc, lưu giữ những khoảnh khắc bình dị và thoải mái nhất trong căn phòng ngủ.

Công ty CP Đầu tư Devico đơn vị chủ quản của Hệ thống siêu thị Chăn Ga Gối Đệm Vuanem.com/Dem.vn tổ chức cuộc thi ảnh quy mô lớn “Beauty On Bed - Vẻ đẹp đến từ giấc ngủ” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng. Thời gian từ 23/11/2015 – 21/12/2015

Bức ảnh dự thi có thể là những hình ảnh độc đáo, tự nhiên và ấm áp nhất của bạn hoặc của gia đình trong phòng ngủ,… Bạn cũng có thể chia sẻ tâm tư, ý nghĩa về khoảnh khắc đáng nhớ…của bức ảnh mà bạn dự thi hoặc lời chúc tới tất cả mọi người.

Chủ nhân của bức ảnh có tổng số điểm Like, Share và Comment cao nhất trên Fanpage Facebook https://www.facebook.com/dem.vn sẽ giành các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn:

Giải đặc biệt: 01 chiếc điện thoại Iphone 6S

Giải nhất chung cuộc: 01 Bộ Chăn Ga Gối Nệm Cao Cấp Amando trị giá 17 triệu đồng

Giải nhì: 01chăn ga Amando trị giá 8 triệu đồng

Giải ba: 01 bộ chăn Gối lông vũ Doona trị giá 7 triệu đồng

Bên cạnh đó trong 4 tuần diễn ra cuộc thi, mỗi tuần cũng sẽ có 03 giải thưởng tuần dành cho 3 bức ảnh có điểm bình chọn cao nhất tại tuần đó.

Đặc biệt, chủ nhân của 50 bức ảnh có số lượt Like cao nhất trong toàn bộ quá trình sẽ nhận được 01 phiếu mua hàng tại hệ thống Dem.vn trên toàn quốc trị giá 300,000 đồng.

Dem.vn sẽ chính thức nhận ảnh dự thi từ ngày hôm nay 18/11/2015, hãy nhanh tay gửi ảnh dự thi vào email của cuộc thi [email protected] để giành lấy cơ hội nhận Iphone 6S nhé.

Thể lệ của chương trình vui lòng tham khảo TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage https://www.facebook.com/dem.vn. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news