Tin mới

Công ty Quốc Cường Gia Lai xác nhận vợ Cường đô la là Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 03/02/2015, 21:30 (GMT+7)

Theo VTC, tính đến ngày 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của Cường đô la.

Theo VTC, tính đến ngày 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của Cường đô la.

 

Cụ thể, thông tin trên VTC cho hay, ngày 2/2, công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai (QCG) công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014. Theo đó, tại thời điểm 30/1/2015, trong danh sách người có liên quan của tổ chức niêm yết, Hồ Thị Ngọc Hà (tên thật của ca sỹ Hồ Ngọc Hà) vẫn được xác định là vợ của ông Nguyễn Quốc Cường – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó Tổng giám đốc Quốc Cường Gia Lai.

Tính đến 30/1/2015, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn là vợ chồng

Cũng trong danh sách người có liên quan, Nguyễn Quốc Hưng được xác định là con của Cường đô la. Cả Hồ Ngọc Hà và con trai Nguyễn Quốc Hưng đều không nắm giữ bất cứ cổ phiếu QCG nào. Đây là thông tin đã từng gây tranh cãi một thời gian.

 

Báo cáo tình hình quản trị năm 2014 của Công ty CP Quốc Cường Gia Lai. Ảnh: Khám phá

Cường đô la (hay Nguyễn quốc Cường) là vị doanh nhân gây ồn ào nhất trong giới kinh doanh của Việt Nam, khi anh từng là một tay chơi có tiếng tăm, rồi sau đó kết hôn với ngôi sao nổi tiếng làng giải trí - Hồ Ngọc Hà.

Chuyện tình của họ luôn là đề tài nóng hổi trên báo chí. 

Cặp đôi đã trải qua hành trình 8 năm yêu nhau, với không ít những sóng gió, tin đồn ác ý trên con đường đến với hạnh phúc. Không ít lần họ gặp phải tin đồn “đường ai nấy đi”.

Còn nhớ vào cuối năm 2013, cặp đôi đã vướng phải tin đồn chia tay khi một loạt tình tiết được đưa ra cho thấy cả hai không còn mặn nồng như trước nữa. Tuy nhiên, không hề lên tiếng hay giải thích, lời cầu hôn bất ngờ của Cường Đôla gửi tới Hồ Ngọc Hà trên Facebook cá nhân đã xua tan mọi tin đồn này.

Và đến tháng 7 năm nay, một lần nữa cặp đôi này tiếp tục vấp phải tin đồn tan vỡ. Thông tin bất ngờ tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến các fan hết sức hoang mang, lo lắng. Cũng giống như lần trước, cả hai đều khéo léo “đáp trả”. Hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla đi ăn vui vẻ cùng nhau được một người bạn đăng lên facebook cá nhân khiến cho fan hâm mộ yên tâm hơn.

Mặc dù không lên tiếng, thậm chí không trả lời câu hỏi liên quan về chuyện tình cảm với báo chí nhưng qua những bình luận của Hồ Ngọc Hà gọi Cường Đôla về chăm con và những status tình cảm của Cường Đôla đăng trên trang cá nhân cũng như một lời khẳng định chắc nịch về mối quan hệ tan vỡ mà mọi người đang nghi ngờ. Có thể nói, họ vẫn bằng cách này hay cách khác để dẹp yên tin đồn thật khéo léo.

Mới đây, thông tin Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la đã ly thân được một năm lại tiếp tục rộ lên. Nguyên nhân được cho là do Cường Đô la có những mối quan hệ tình cảm bên ngoài. Theo một số nguồn tin cho biết Hồ Ngọc Hà đã chuyển ra khỏi căn hộ mà cả hai từng chung sống để về nhà bố mẹ ruột của mình. Không những vậy, có thông tin cho rằng cả hai đều đã tìm được hạnh phúc mới.

 Và lần này, cả hai lại tiếp tục chọn cách im lặng để vượt qua bão mặc dư luận hoài nghi. Bản thông báo mới này từ Công ty Quốc Cường Gia Lai đã phần nào là một đáp án cho những ai quan tâm về cặp vợ chồng doanh nhân nổi tiếng này.

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news