Tin mới

Công viên Cầu Giấy: địa điểm vui chơi cho trẻ em được yêu thích nhất

Thứ sáu, 18/11/2016, 17:13 (GMT+7)

Trong số rất nhiều công viên trên địa bàn thủ đô, công viên Cầu Giấy là địa điểm vui chơi cho trẻ em được yêu thích nhất. 

Trong số rất nhiều công viên trên địa bàn thủ đô, công viên Cầu Giấy là địa điểm vui chơi cho trẻ em được yêu thích nhất. Vậy nơi đây có gì thu hút các bạn nhỏ tới vui chơi mỗi ngày hãy cùng Tinmoi.vn tìm hiểu xem nhé!

Có lẽ vì ra đời sau nên công viên Cầu Giấy được đánh giá là một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội với không gian rộng rãi, nhiều cây xanh, an toàn và nhiều chỗ vui chơi cho trẻ em mà lại hoàn toàn miễn phí.

Toàn cảnh công viên Cầu Giấy nhìn từ trên cao

Công viên nằm ở phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Khuôn viên nơi đây có diện tích lên tới 6540 m2. Điểm ấn tượng ở công viên là những sân chơi được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Có 2 quả đồi nhân tạo rất rộng rãi, sạch sẽ, được phủ cỏ nhân tạo rất mềm đảm bảo cho các bé không may bị ngã sẽ không bị trầy xước, không đau như ngã trên nền đất, gạch cứng.

Trẻ em vui chơi tại công viên Cầu giấy

Công viên được chia làm 2 khu vui chơi cho trẻ: khu vui chơi cho trẻ nhỏ và khu vui chơi cho trẻ lớn tuổi. Tại những khu vui chơi này được thiết kế an toàn cho trẻ với đa dạng các trò chơi kích thích sự di chuyển, ưa thích cho bé rèn luyện sức khỏe như: xích đu, cầu trượt, bập bênh, leo núi dây,… đồng thời cũng có những  không gian cho các hoạt động khác như nơi cho bé tô tượng, học nhảy, câu cá,trượt patin,…

Trò chơi vận động giúp các em nhỏ rèn luyện sức khỏe

Điều đặc biệt là tới công viên Cầu Giấy hoàn toàn miễn phí vé vào cửa cũng như các trò chơi dành cho bé nên bất kể mùa nào trong năm nơi đây luôn rất đông các em nhỏ tới vui chơi cũng như người lớn tới đi dạo, tập thể dục, cắm trại.

So với các công viên khác, công viên Cầu Giấy sở hữu khu vệ sinh công cộng được vẽ, trang trí ngộ nghĩnh và đẹp mắt; thêm nữa là nơi đây có những mái che rộng rãi có thể trú lúc thời tiết nắng mưa bất chợt nên phụ huynh hoàn toàn yên tâm đưa con em tới vui chơi mà không phải băn khoăn về vấn đề vệ sinh hay thời tiết.

Mỗi buổi chiều các bậc phụ huynh lại đưa con em mình ra vui chơi tại Công viên Cầu Giấy vừa để các em có phút giây thư giãn sau giờ học căng thẳng trên lớp trong bầu không khí trong lành vừa vận động thể chất với nhiều trò chơi phong phú để tăng cường sức khỏe.

Với những tiện ích như vậy, công viên Cầu Giấy quả thực là địa điểm vui chơi cho trẻ em được các bậc phụ huynh tin tưởng và các em nhỏ yêu thích mà hoàn toàn không mất phí nhé!

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm bài viết về địa điểm vui chơi cuối tuần ở Hà Nội mà chúng tôi tổng hợp trước đó để có thêm sự lựa chọn cho các bé vui chơi nhé!

Nguyễn Bảo Châu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news