Tin mới

Công Vinh bỏ 10 tỷ để mua nụ cười của Thủy Tiên

Thứ năm, 24/03/2016, 14:47 (GMT+7)

Công Vinh chia sẻ nếu bỏ 10 tỷ để mua được nụ cười của bà xã Thủy Tiên, anh cũng sẵn sàng.

Công Vinh chia sẻ nếu bỏ 10 tỷ để mua được nụ cười của bà xã Thủy Tiên, anh cũng sẵn sàng.

[mecloud]whhro113PF[/mecloud]

Mới đây, Thủy Tiên đã cho ra mắt bộ phim mới do chính cô làm nhà sản xuất. Công Vinh chính là người đứng đằng sau giúp đỡ bà xã để hoàn thành bộ phim này. Khi được hỏi, có cảm thấy mạo hiểm khi bỏ ra 10 tỷ để làm phim cho bà xã.

Trao đổi trên Yeah1, chàng cầu thủ thẳng thắn cho biết, bản thân anh chưa bao giờ thấy điều đó là mạo hiểm. Anh rất muốn chia sẻ cùng vợ. Đồng thời ông xã Thủy Tiên thẳng thắn: "Nói thật, 10 tỷ mua được nụ cười của bà xã thì cũng xứng đáng!".

Thậm chí, để ủng hộ Thủy Tiên, Công Vinh đã sẵn sàng hy sinh công việc cá nhân để tham gia một vai diễn khách mời trong dự án của vợ sản xuất.

Công Vinh luôn yêu thương Thủy Tiên hết mực. Ảnh internet

Nhận xét về Thủy Tiên, Công Vinh cho rằng, vợ mình là người phụ nữ mạnh mẽ, kiên định nhưng sâu sắc, hết lòng vì chồng con. Cô chính là người giúp anh nhận ra được những điều quý giá trong cuộc sống này. Chính vì thế, Công Vinh càng yêu vợ hơn.

Bên cạnh đó, Công Vinh cũng khẳng định mình là người chung thủy, yêu vợ con. Dù đã ở bên nhau được 8 năm nhưng cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh vẫn mặn nồng như thuở mới yêu. Họ được ví như cặp Vic-Beck của Việt Nam.

Công Vinh vẫn luôn nổi tiếng là người chiều vợ trong giới. Hết tặng trang sức, hàng hiệu rồi lại tậu biệt thự cho vợ, Công Vinh luôn biết cách chiều chuộng người phụ nữ của mình. Không những đáp ứng về mặt vật chất, anh còn luôn ở bên cạnh ủng hộ tinh thần cho vợ trong bất cứ việc gì.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vic Beck